Kia Morning phiên bản số sàn tại Việt Nam với mức giá niêm yết 359 triệu đồng

(Danchoixe.net) Phiên bản mới của Kia Morning 2022 vừa được cập nhật thêm phiên bản số sàn MT tại Việt Nam với mức giá khởi điểm tại các đại lý niêm yết với giá 359 triệu đồng.

Kia Morning phiên bản số sàn tại Việt Nam với mức giá niêm yết 359 triệu đồng
Kia Morning phiên bản số sàn tại Việt Nam với mức giá niêm yết 359 triệu đồng

Vừa qua Kia Morning 2022 vừa được THACO AUTO (Trường Hải) bổ sung thêm bản số sàn MT, thực tế thì thế hệ mới nhất của Kia Morning đã xuất hiện khá lâu tại thị trường Việt Nam nhưng tuy nhiên các phiên bản mới vẫn chưa được bổ sung đầy đủ. 

Phiên bản này phân phối song song với phiên bản Morning MT thế hệ cũ vốn có giá 304 triệu đồng. Như vậy với mức giá niêm yết 359 triệu đồng khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho nhu cầu mua xe hạng A số sàn, phù hợp nhiều mục đích khác nhau.

Kia Morning 2022 bản số sàn
Kia Morning 2022 bản số sàn

Mặc dù THACO AUTO chưa công bố thông tin chi tiết của Kia Morning MT thế hệ mới, nhưng thông số kỹ thuật cũng như trang bị trên xe cho thấy xe sẽ có nhiều điểm chung với phiên bản AT tiêu chuẩn.

Về ngoại hình, Kia Morning MT trang bị đèn pha halogen, mâm xe hai tông màu kích thước 15 inch cùng loại với các phiên bản cao cấp. Gương chiếu hậu không tích hợp đèn xi nhan trong khi viền cửa sổ cột B đồng màu với nước sơn ngoại hình.

Nội thất xe trang bị ở mức cơ bản và Kia Morning MT hướng tới khách hàng kinh doanh dịch vụ vận tải với hộp số sàn và trang bị tiện nghi ở mức cơ bản. Theo đó, Kia Morning 2022 bản số sàn có vô lăng không bọc da và được lược bỏ nhiều nút bấm điều chỉnh, cụm đồng hồ có màn hình đa thông tin ở chính giữa, điều hòa 1 vùng, ghế bọc da.

Kia Morning MT trang bị đèn pha halogen
Kia Morning MT trang bị đèn pha halogen

Về mặt an toàn, hãng vẫn chưa công bố cụ thể nhưng khả năng cao chỉ có 2 túi khí và hệ thống ABS. Về vận hành nhiều khả năng cho thấy xe sẽ trang bị động cơ 1.25L với mức công suất 83 mã lực, 120Nm dẫn động cầu trước và hộp số sàn 5 cấp.

Với mức giá 359 triệu đồng giúp Kia Morning MT có lợi thế hơn đối thủ Hyundai Grand i10 MT với giá 360 triệu đồng. Trước đây, Kia Morning thế hệ mới nhận được không ít ý kiến từ khách hàng về giá bán tương đôi cao và việc bổ sung thêm phiên bản MT, AT và Premium giúp tạo ra cơ hội để thúc đẩy doanh số.

                                                                                                                    Nguồn tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *