Michelin và Hyundai hợp tác phát triển lốp xe điện thế hệ mới

(Danchoixe.net) Dự án hợp tác giữa Michelin và Hyundai được kỳ vọng trở thành những đổi mới cho công nghệ lốp xe trong tương lai và góp phần củng cố vị thế của hãng trong việc dẫn đầu ngành phương tiện thông minh của Hyundai Motor Group.

Michelin và Hyundai hợp tác phát triển lốp xe điện thế hệ mới
Michelin và Hyundai hợp tác phát triển lốp xe điện thế hệ mới

Lốp xe thế hệ dành cho ô tô điện cao cấp sẽ có những đặc tính hiệu suất tối ưu, cho phép xe điện chạy quãng đường dài và cho độ bền cao, đáp ứng các yêu cầu về phạm vi ngày càng tăng và trọng tải của xe điện.

“ Bằng cách tận dụng công nghệ di chuyển của mình và kiến thức chuyên môn về lốp của Michelin, chúng tôi tự tin vào khả năng đạt được những đổi mới mang tính đột phá trong việc nâng cao hiệu suất của lốp”: Ông Bong Soo Kim, người đứng đầu trung tâm phát triển khung gầm của Hyundai cho hay.

Với tiêu chí tận dụng triệt để công nghệ di chuyển vào Hyundai vào những hiểu biết sâu sắc của Michelin, 2 nhà sản xuất tự tin có thể đem lại những đổi mới trong việc nâng cao hiệu suất của lốp.

Ngoài ra với kế hoạch nghiên cứu và phân tích độ mòn, tải trọng, ma sát nhằm cải thiện chất lượng lốp xe. Đồng thời với mong muốn tạo ra lốp xe xanh nên 50% tổng trọng lượng của sản phẩm mới sẽ làm từ chất liệu thân thiện với môi trường thay vì 20% như hiện tại.

Theo Michelin phát triển lốp xe thế hệ mới có đặc tính tối ưu nhằm tạo điều kiện cho xe điện chạy với quãng đường dài và bền, đáp ứng nhu cầu về việc di chuyển cũng như trọng tải ngày càng tăng 

Ông Georges Levy – Phó chủ tịch điều hành thiết bị ô tô nguyên bản của Michelin chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác thêm 3 năm để phát triển các công nghệ mới nhằm mang lại sự an toàn và di chuyển thân thiện với môi trường. Sự liên kết giữa Hyundai Motor Group và Michelin được hình thành trên cùng một tầm nhìn và đam mê chung về chất lượng và hiệu suất”

Biên bản ghi nhớ không mang tính ràng buộc nhưng nó tuân theo một thỏa thuận trước đó giữa các công ty được thống nhất và ký kết năm 2017. Chính vì vậy mà một loại lốp độc quyền cho loniq 5 đã được tạo ra và rất phát triển 

Lốp sẽ mang những ưu điểm đặc trưng mới có sự phát triển từ những lốp cũ nhằm mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng cũng như đưa lốp xe thế hệ mới phát triển ở trong và ngoài nước.

                                                                                                                                                                    Nguồn Tổng Hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *