Khử mùi nội thất xe ô tô bằng cách nào hiệu quả?

Khử mùi nội thất xe ô tô bằng cách nào hiệu quả? Mùi hôi trong xe hơi xuất phát từ thức ăn, mùi mồ hôi và nhiều nguyên khác, chúng được tích tụ theo thời gian nếu bạn không giải quyết thì tình hình sẽ ngày càng tệ hơn và sẽ ảnh hưởng đến những người ngồi trên xe. Vậy thì làm thế nào để khử mùi nội thất xe ô tô. Cùng tìm hiểu bên dưới nhé!

Khử mùi nội thất xe ô tô bằng cách nào hiệu quả?

Khử mùi nội thất xe ô tô bằng cách nào hiệu quả?
Khử mùi nội thất xe ô tô bằng cách nào hiệu quả?

Hiện nay, hầu như mọi người sẽ sử dụng nước hoa xịt để khử mùi nội thất ô tô, tuy nhiên đây chỉ là phương pháp tạm thời, nó không thể giải quyết hết mùi trong xe một cách triệt để. Ngoài ra, nếu để lâu sẽ gây ra các tình trạng nấm mốc và mùi khó chịu lâu ngày sẽ ảnh hưởng cho người sử dụng. Sau đây sẽ là cách khử mùi nội thất xe ô tô hiệu quả:

Sử dụng máy xông khử mùi

Sử dụng máy xông khử mùi
Sử dụng máy xông khử mùi

Bạn sử dụng máy xông khử mùi để xông bên trong xe. Theo đó, máy khử mùi có thể khử được các mùi khó chịu trên xe. Diệt được tất cả các loại vi khuẩn và virus gây hại, dù là covid – 19. Giúp thanh lọc không khí, giúp bảo đảm được sức khoẻ cho mọi người trên xe. Hơn nữa tạo ra mùi hương dễ chịu trên xe, đem lại cảm giác thông thoáng cho xe.

Theo đó bạn dùng dung dịch xông khử mùi nano Grass để kết hợp với máy xông khử mùi giúp hiệu quả cao hơn.

Thường xuyên vệ sinh nội thất xe ô tô

Thường xuyên dọn vệ sinh nội thất xe ô tô
Thường xuyên dọn vệ sinh nội thất xe ô tô

Bạn nên thường xuyên vệ sinh nội thất ô tô định kì để làm sạch nội thất và làm thông thoáng bên trong xe, giúp bảo vệ nội thất xe ô tô khỏi những vết bẩn và mùi hôi khó chịu.

Sử dụng dung dịch vệ sinh nội thất xe ô tô Universall Cleaner để làm sạch nội thất ô tô khỏi những vết bẩn. Sản phẩm này thích hợp để vệ sinh nội thất, da, nhựa, nỉ bên trong xe, giúp làm sạch nhanh chóng và sáng bóng mà không gây ảnh hưởng đến bề mặt nội thất xe.

Vệ sinh lọc gió điều hoà

Vệ sinh lọc gió điều hoà
Vệ sinh lọc gió điều hoà

Lọc gió điều hoà cũng là nơi tích tụ nhiều bụi bẩn, điều hoà là nơi sử dụng nhiều và đây cũng là điểm gây mùi cần chú ý. Vì thế, muốn khử mùi hôi trong xe bạn nên vệ sinh lọc gió thường xuyên để bảo đảm điều hoà luôn được sạch sẽ.

Sử dụng sáp thơm và túi thơm treo xe

Sử dụng sáp thơm hoặc túi thơm treo xe để khử mùi
Sử dụng sáp thơm hoặc túi thơm treo xe để khử mùi

Sau khi vệ sinh và khử mùi sạch sẽ bạn nên treo những loại sáp và túi thơm để treo trong xe. Việc làm này giúp khử mùa trên xe ô tô hiệu quả. Giúp trung hoà các mùi hôi khó chịu, để lại hương thơm dài lâu. sáp thơm có khả năng khuyếch tán mùi nhanh và lưu hương lâu, mang lại hương thơm dễ chịu và tỉnh táo cho người đi xe.

Bạn nên dùng sáp loại sáp thơm khử mùi nội thất ô tô Aroma Motors Sweet Fruit và túi thơm treo xe Grass Emotion Series để dùng cho ô tô của mình. Theo đó túi thơm hãng Grass giúp tạo độ lưu hương nước hoa độc quyền nên giúp khử mùi khó chịu như xăng dầu và da nhựa mới hay mùi ố mốc lâu ngày, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người ngồi trong xe.

Sử dụng chai xịt thơm cho xe ô tô

Sử dụng chai xịt thơm xe ô tô
Sử dụng chai xịt thơm xe ô tô

Dùng chai xịt thơm cho xe ô tô là phương pháp giúp đánh bay mùi hôi có chịu, khuếch tán hương thơm tinh dầu, trả lại không gian một hương thơm tự nhiên nhất, giúp đánh bay mùi hôi hiệu quả. Xoá bỏ đi cảm giác ngột ngạt trên xe, sát khuẩn và khử mùi tối đa. Ngoài ra còn phòng chống côn trùng và bảo vệ tốt sức khoẻ gia đình bạn, hỗ trợ chống say xe khá tốt.

Chai xịt thơm có 4 mùi, mùi nào cũng thơm đặc trưng riêng và cùng những công dụng chung. Theo đó, tuỳ theo sở thích của chủ xe mà lựa chọn mùi cho phù hợp.

Vừa qua là một số cách khử mùi nội thất ô tô hiệu quả, công ty chúng tôi chuyên cung cấp máy xông khử mùi và thiết bị và dung dịch chăm sóc xe, nếu cần thì cứ gọi vào hotline để được tư vấn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *