Haxaco nói gì khi Mercedes-Benz GLC 300 lỗi động cơ?

(Danchoixe.net) Theo Tổng giám đốc công ty Haxaco cho hay hiện nay chưa thấy đại lý báo cáo việc Mercedes-Benz GLC 300 lỗi động cơ. Những thông tin liên quan về tình trạng xe của khách hàng còn phải thông qua hệ thống sửa chữa của Mercedes-Benz Việt Nam.

Haxaco nói gì khi Mercedes-Benz GLC 300 lỗi động cơ?
Haxaco nói gì khi Mercedes-Benz GLC 300 lỗi động cơ?

Trước thông tin phản ánh của nhiều chủ xe về một số lỗi động cơ Mercedes-Benz như: Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 được chủ resort có tiếng tại Hà Nội mua với giá lăn bánh khoảng 3 tỷ và cách đây 1 tuần thì xe gặp tình trạng chết máy giữa đường. 

Tóm tắt tình hình chiếc Mercedes-Benz GLC 300 lỗi động cơ

Theo anh Nguyễn Hoài Nam kể lại sự việc thì ngày 17/8 khi đang trên đường thì xe chết máy đột ngột và sau đó được cứu hộ chở về đại lý chính hãng của Haxaco Hà Nội tại 36 Láng Hạ.

Qua kiểm tra nhanh bằng máy đọc lỗi, phát hiện lỗi và kiểm tra bugi, áp suất buồn đốt sau đó phát hiện máy số 2 và 3 đều không đạt. Tiến hành nội soi bên trong máy số 2, 3 thì phát hiện xi lanh số 2 có dấu hiệu dầu máy ở đỉnh piston.

Theo đó địa lý Haxaco Hanoi đã báo cáo tới Mercedes-Benz Việt Nam để yêu cầu hỗ trợ, theo thông báo mới nhất Mercedes-Benz Việt Nam đã đề nghị chủ xe cho tháo mặt máy để kiểm tra nguyên nhân. Được biết hiện chiếc xe của anh Nam được mua chính hãng ngày 21/12/2022 và chỉ mới sử dụng được 27.688km.

Haxaco nói gì về chiếc Mercedes-Benz GLC 300 của anh Nguyễn Hoài Nam

Haxaco Láng Hạ yêu cầu bổ khoang máy chiếc xe Mercedes-Benz GLC 300 đang bị lỗi động cơ.
Haxaco Láng Hạ yêu cầu bổ khoang máy chiếc xe Mercedes-Benz GLC 300 đang bị lỗi động cơ.

Khi tiếp nhận thông tin thì đại lý Haxaco Láng Hạ yêu cầu bổ khoang máy chiếc xe Mercedes-Benz GLC 300 đang bị lỗi động cơ.

Tổng giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ ô tô Hàng Xanh bà Nguyễn Thị Ngọc Bích cho hay: “Tôi chưa thấy báo cáo thông tin này từ Haxaco Láng Hạ. Trong chuỗi các đại lý Haxaco chuyên phân phối các sản phẩm Mercedes-Benz chính hãng, trong khi xe đang trong hoặc 

ngoài phạm vi bảo hành về mặt kỹ thuật thì những thông tin về tình trạng xe của khách hàng còn phải thông qua hệ thống sửa chữa của Mercedes-Benz Việt Nam”

Bà Bích cho biết công ty sẽ trực tiếp tìm hiểu vụ việc chiếc xe GLC 300 bị lỗi và sớm phản hồi thông tin trên sớm nhất.

Hiện nay phía chủ xe nhất quyết không đồng ý phương án bổ khoang máy do sợ chiếc xe bị giảm giá trị. Vậy nên cho tới thời điểm này việc khắc phục lỗi cho khách hàng vẫn đang tạm ngưng vì trưởng bộ phận kỹ thuật cần thêm ý kiến từ cấp trên.

                                                                                                                               Nguồn tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *