Dịch vụ rửa xe đêm có gì hot?

Dịch vụ rửa xe đêm là dịch vụ đối với các chủ xe hay tài xế rất cần đến vì thời gian ban ngày họ không có thời gian để mang xe đi rửa và chăm sóc. Khoảng thời gian chiều tối là khoảng thời gian rảnh để mang đến tiệm chăm sóc nhưng có rất ít cửa tiệm phục vụ thời gian này.

Dịch vụ rửa xe đêm có gì hot?

Dịch vụ rửa xe đêm có gì hot?
Dịch vụ rửa xe đêm có gì hot?

Cùng với lượng xe ô tô nơi các thành phố lớn ngày càng tăng cao thì nhu cầu rửa và chăm sóc xe cao và thường xuyên vì khách hàng sở hữu ô tô là những có điều kiện và kinh tế và họ sẵn sàng chi trả số tiền để sử dụng dịch vụ tốt nhất cho xế hộp của mình.

Đa phần chúng ta có thể thấy chủ xe sẽ rửa và chăm sóc xe ban ngày là chính vì họ có thời gian hơn, hoạt động tự do và linh hoạt về giờ giấc cũng như thời gian. Còn đối với những nhân viên văn phòng thì việc rửa xe ban ngày sẽ rất khó khăn. Phần lớn họ sẽ mang xe đi rửa vào dịp chiều tối và cuối tuần.

Và đồng thời hiện nay, nhiều trường hợp khách hàng đi làm ở tỉnh thì vào những khu vực đất cát nhiều nhiều nên sau một ngày đi xa thì xe sẽ bám rất nhiều bụi bẩn gây mất thẩm mỹ và họ muốn xử lý ngay lập tức ngay sau khi về nhà để ngày mai tiếp tục được sử dụng xe như mới.

Vì những điều này nên dich vụ rửa xe đêm (rửa xe 24/24) sẽ là một cơ hội lớn ra cho các tiệm rửa và chăm sóc xe. Bạn nên chú ý vấn đề này khi quyết định kinh doanh dịch vụ rửa xe đêm.

Muốn mở dịch vụ rửa xe đêm cần trang bị những gì?

Nên tham khảo một số thiết bị chuyên nghiệp khi mở dịch vụ rủa xe đêm
Nên tham khảo một số thiết bị chuyên nghiệp khi mở dịch vụ rủa xe đêm

Muốn mở dịch vụ rửa xe máy, ô tô vào ban đêm thì cũng không khác gì những dịch vụ rửa xe khác cũng cần những thiết bị chuyên nghiệp nhất để phục vụ khách hàng nhằm tạ được vị thế của cửa hàng trên thị trường, nâng cao tính chuyên nghiệp đồng thời tạo được một chỗ đứng trong mắt khách hàng. Theo đó, bộ thiết bị cần đầu tư cho dịch vụ rửa xe đêm như sau:

Cầu nâng 1 trụ rửa xe: Giúp nâng và hạ để rửa gầm xe, giúp quá trình phun xịt được dễ dàng hơn, không những thế còn mang đến sự chuyên nghiệp và chú trọng rửa xe, chắc chắn sẽ thu hút đông khách. Theo đó loại cầu nâng 1 trụ rửa xe Ấn Độ TAGORE là loại cầu nâng được sử dụng phổ biến hiện nay.

Máy rửa xe cao áp: Đây là thiết bị có thể tạo ra dòng nước với áp lực mạnh, từ đó nhanh chóng loại bỏ được bụi bẩn và bùn đất lâu ngày bám trên bề mặt xe, giúp vệ sinh xe sạch sẽ và nhanh chóng hơn. Theo đó, máy rửa xe Okazune có nhiều công suất phù hợp với từng nhu cầu và được khá nhiều người tin dùng.

Bình bọt tuyết: Bình bọt tuyết sẽ tạo sẽ một lượng bọt trắng được pha theo tý lệ với khả năng phun bọt phủ cưc tốt lên bề mặt xe, bình này có nhiều dung tích cho bạn chọn lựa, bình bọt tuyết Okazune là loại bình được các chuyên gia tin dùng nhiều nhất.

Máy nén khí: Nếu bạn có nhu cầu sử dụng cầu nâng thì nên trang bị máy nén khí với cong suất từ 3 HP trở lên, áp lực ra phải đạt từ 12 bar, bình chứa sẽ luôn có lưu lượng khí lớn đạt từ 200 lít trở lên. Nên chọn loại máy nén khí hãng Okazune để bảo đảm an toàn cho quá trình vận hành.

Ngoài ra tuỳ vào từng dịch vụ của cửa tiệm mà bạn đầu tư thêm máy hút nhớt, máy hút bụi ô tô, đồng hồ bơm lốp, tay quay rửa xe, cuộn dây hơi tự thu, dung dịch và một số dụng cụ hỗ trợ rửa xe.

Những lưu ý khi mở dịch vụ rửa xe đêm để thu lợi nhuận cao

Cần lưu ý một số điều khi mở dịch vụ rửa xe đêm
Dịch vụ rửa xe đêm có gì hot?

Nhìn vậy muốn mở dịch vụ rửa xe đêm thu được lợi nhuận cao thì phải có một kế hoạch cụ thể để thực hiện từng bước, theo đó cần lưu ý một số điều như sau:

  1. Nên tạo ra sự khách biệt ở cách phục vụ với khách hàng (nên vệ sinh thật kỹ và sạch sẽ từng bước)
  2. Tạo một chương trình khuyến mãi với những tri ân hấp dẫn (chăm sóc xe, tặng thay nhớt hay giảm giá …)
  3. Cập nhật thường xuyên những công nghệ rửa xe mới nhất.
  4. Nên tạo ra nhiều tiện ích cho khách hàng (cung cấp cà phê, nên làm bất kỳ những gì khách hàng cần ngoài việc rửa xe nên có một số tiện ích khác)
  5. Nên quảng cáo bằng miệng hay qua intenet như Facebook.
  6. Tạo những chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng.
  7. Cung cấp các dịch vụ cho khách hàng để trải nghiệm ban đầu như (phục vụ ăn uống, showroom trưng bày sản phẩm…)
  8. Nên tạo sự khác biệt từ việc cập nhật và đầu tư các công nghệ, thiết bị, quy trình rửa – chăm sóc xe mới nhất để khách hàng trải nghiệm.
  9. Nên thường xuyên cập nhật những thông tin về tiệm, tin tức hữu ích, hoạt động của tiệm ở các trang mạng xã hội.

Thông tin về dịch vụ rửa xe đêm đã phần nào giải thích rõ cho các bạn nào chưa biết. Công ty chúng tôi chuyên tư vấn và cung cấp thiết bị cho các trung tâm rửa xe lớn nhỏ, những ai có nhu cầu xin gọi vào số hotline để được tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *