Honda RS có “sức hút” gì đặc biệt ?

(Danchoixe.net) Những phiên bản RS của Honda không chỉ gây ấn tượng qua thiết kế ngoại hình đậm chất thể thao mà còn là những giá trị mang đậm chất “Road Sailing”. Honda muốn mang đến những chiếc xe vừa thể thao, mạnh mẽ nhưng vẫn vận hành êm ái và mượt mà.

Honda RS có “sức hút” gì đặc biệt ?
Honda RS có “sức hút” gì đặc biệt ?

Tại thị trường Việt Nam, Honda đã ra mắt lần lượt các phiên bản RS cho hầu hết các dòng xe. Đây là những động thái thu hút sự quan tâm rất lớn không chỉ đối với khách hàng trong mà còn ngoài nước, đây cũng là cơ hội để khách hàng có thể tiếp cận và trải nghiệm thực tế dòng xe “hút khách” này.

Phiên bản Honda RS mới nhất có gì ?

Honda định nghĩa phiên bản RS là sự kết hợp “Road Sailing”  chứ không phải theo nghĩa của một số người dự đoán như “Rallye Sort”, “Rennsport” hay “Racing Sport”. Có thể hiểu sát nghĩa “Road Sailing” là “ những con thuyền lướt đi”, với mục đích mang tới một chiếc xe có vẻ ngoài ấn tượng, vừa thể thao vừa mạnh mẽ nhưng không thể thiếu sự mềm mại và uyển chuyển. 

Nếu chỉ nhìn thì chưa thể có được trọn vẹn những giá trị của RS chính vì vậy mà người dùng cần sử dụng để cảm nhận trực tiếp. Chính vì vậy mà Honda Việt Nam tập hợp dàn xe RS với 9 chiếc tham gia hành trình với tên gọi “Honda RS Touring 2022”.

Thiết kế ấn tượng đậm chất thể thao

9 chiếc tham gia hành trình với tên gọi “Honda RS Touring 2022”.
9 chiếc tham gia hành trình với tên gọi “Honda RS Touring 2022”.

So với bản thường, Honda RS sở hữu những chi tiết nhấn nhá tuy nhỏ nhưng đủ mang lại những sự thay đổi mới mẻ cho người dùng, cùng thiết kế ngoại hình bắt mắt. Cả 3 mẫu City, Civic và HR-V, bản RS đều trang bị bên ngoài nổi bật với đèn full LED, ốp cản trước màu đen tương phản, logo RS cá tính, gương chiếu hậu đen cùng bộ mâm thể thao kích thước lớn hay cánh lướt gió tăng thêm cá tính trên City và Civic.

Về nội thất, người trải nghiệm sẽ lập tức bị kích thích về thị giác với kiểu ghế ngồi thể thao ôm lưng, điểm xuyến những đường chỉ đỏ tinh tế hay các chi tiết bọc vô lăng cùng cần số được nhấn nhá tạo sự tương phản.

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản hoàn toàn mới Honda City 2022 được ra mắt ngày 9/12/2022, phiên bản ra mắt thuộc thế hệ thứ 5 của Honda City. Trước khi hạ cánh thì mẫu xe đã tạo ra sóng gió cháy hàng tại các quốc gia khu vực Đông Nam Á và hàng loạt thị trường. 

Cảm giác “đã” khi chạy 

Cảm giác “đã” khi chạy 
Cảm giác “đã” khi chạy

Để cảm nhận chân thực sự mạnh mẽ của RS, thì chắc chắn chỉ có thể sử dụng trực tiếp. Với những mẫu xe thuộc phân khúc “chạy phố” như City, Civic hay HR-V, đoạn đường nhựa bằng phẳng dọc bờ vịnh, len lỏi giữa các khu resort sang trọng gần như là sở trường. Người lái dễ dàng cảm nhận sự nhẹ nhàng cũng như êm ái đúng kiểu “lướt” trên mặt đường như cái tên RS mang lại.

Bản RS “chất” nhất trong số 3 bản RS tham gia hành trình, khối động động cơ 1.5 lít tăng áp cho sức mạnh ấn tượng gần 180 mã lực cùng hệ thống khung gầm chắc chắn tạo cảm giác đánh lái “tự tin” chính là những thứ mang lại sức hút cho vô lăng Civic RS.

Thực tế, mẫu sedan hạng C của Honda chính là mẫu xe được đánh giá cao trong tầm giá 1 tỷ đồng ở thời điểm này. Người dùng sẽ khó tìm ra được cái tên nào gần đây có thể mang lại cảm giác thoải mái khi giữ nguyên tốc độ 60-70km/giờ mà có thể đánh lái ôm cua mượt mà.

Phiên bản City RS, tầm giá 600 triệu nhưng vân mang những nét đặc trưng và ấn tượng riêng, khối động cơ sản sinh công suất mạnh nhất phân khúc sedan hạng B với 119 mã lực. Động cơ kết hợp cùng chế độ lái thể thao và lẫy chuyển số mang tới trải nghiệm phấn khích.

Còn nếu bạn thích mẫu gầm xe cao thì Honda HR-V là sự lựa chọn hợp lý, đây cũng là mẫu xe gây bất ngờ nhất tr0ong dàn “đàn anh” khi mang lại cảm giác không kém cạnh Civic RS, HR-V RS dù chỉ là mẫu SUV/Crossover đa dụng. 

Vớ bộ 3 phiên bản RS hoàn hảo đến từ nhà Honda làn gió mới cho thị trường Việt Nam sắp tới, không chỉ vậy những mẫu xe mang logo RS là những trải nghiệm và giá trị mới mà Honda muốn gửi gắm,tạo ra sự khác biệt và cuốn hút trên thị trường xe có nhiều sự thay đổi chóng mặt như hiện nay.

                                                                                                                          Nguồn tổng hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *