Giá đánh bóng xe ô tô là bao nhiêu? – Bảng giá 2022

Giá đánh bóng xe xe ô tô là bao nhiêu? Đây là một trong những vấn đề mà các tài xế quan tâm nhiều nhất. Vì ai cũng muốn đem chiếc xe của mình tân trang lại cho sáng bóng nhưng chi phí bỏ ra cần phải hợp với túi tiền của bản thân. Vì thế những người làm dịch vụ chăm sóc xe nên có một bảng giá hợp lý để mang khách hàng đến với mình ngày một nhiều hơn.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá đánh bóng xe ô tô

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá đánh bóng xe ô tô
Những yếu tố ảnh hưởng đến giá đánh bóng xe ô tô

Việc định bảng giá đánh bóng xe ô tô là một việc làm không hề đơn giản đối với những thợ làm nghề mới bắt đầu vào nghề. Nếu bạn đưa ra bảng giá quá cao thì khách hàng sẽ rất ngần ngại khi lựa chọn nhưng nếu giá thấp hơn thị trường thì chất lượng mang đến không cao, đồng thời còn gây ra khả năng lỗ cao thậm chí trở thành tình trạng phá giá.

Vì vậy, bảng giá đánh bóng xe ô tô sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Những người làm kinh doanh mảng dịch vụ cần đánh giá và cân nhắc một cách khách quan để đưa ra bảng giá cho phù hợp nhất đối với khách hàng. Cụ thể là căn cứ vào các yêu tố như sau:

  • Về kích cỡ xe: Đương nhiên với những kích cỡ khác nhau thì thời gian và vật liệu để đánh bóng xe được sử dụng là khác nhau.
  • Tình trạng xe ô tô: Đây sẽ là một trong những yếu tố khách quan nhất nhằm đưa ra bảng giá phù hợp. Những chiếc xe có vết xước lớn và nhiều thì nên tân trang kỹ lưỡng hơn, việc đưa ra bảng giá khác nhau còn tuỳ thuộc vào tình trạng xe và giúp chủ xe chú ý đến việc bảo dưỡng bề mặt xe một cách thường xuyên nhất.
  • Dịch vụ khách hàng hàng lựa chọn: Tuỳ theo dịch vụ khách lựa chọn mà có mức giá khác nhau, phủ sơn nhiều lớp bảo vệ và bảo dưỡng sơn sẽ có giá cao hơn đánh bóng thông thường.
  • Vị trí địa lý. Ở các thành phố lớn, giá dịch vụ thường sẽ cao hơn so với các tỉnh lẻ vì chủ cửa hàng nên cân nhắc đến chi phí mặt bằng và thuê nhân công…

Những yếu tố trên chỉ là một số điều giúp chủ tiệm kinh doanh tham khảo. Ngoài ra, muốn đưa ra bảng giá chi tiết cần xem xét nhiều yếu tố khác như tổng chi phí đầu tư trang thiết bị, hoá chất…Nên tham khảo các cửa hàng trên cùng địa bàn để tham khảo và điều chỉnh bảng giá dịch vụ đánh bóng cho thích hợp.

Giá đánh bóng xe ô tô bao nhiêu?

Tuỳ vào nhiều yếu tố mà bảng giá có sự chênh lệch
Tuỳ vào nhiều yếu tố mà bảng giá có sự chênh lệch

Theo thống kê của chúng tôi tại những thành phố lớn trên khắp cả nước, chúng tôi xin đưa ra bảng giá dịch vụ đánh bóng xe ô tô như sau:

Gói đánh bóng nhanh: Thực hiện trong tầm 4 tiếng. Quy trình bao gồm: Clay bề mặt – Xử lý vết trầy – Đánh bóng cơ bản – Phủ lớp bảo dưỡng sơn. Gói này sẽ có giá dao động từ 600.00 – 1.200.000 tuỳ theo kích cỡ xe hơi, bảo hành độ bóng trong vòng 3 tháng.

Gói đánh bóng cơ bản: Thực hiện trong tầm 6 tiếng. Quy trình này bao gồm: Clay bề mặt – Xử lý vết trầy – đánh bóng tạo nền – Đánh bóng tạo độ bóng sâu – phun lớp bảo dưỡng sơn. Giá dịch vụ này sẽ từ 1.000.00 – 2.200.000 đồng tuỳ theo kích cỡ xe, bảo hành độ bóng 4 tháng.

Gói đánh bóng hiệu chỉnh: Thực hiện trong vòng 8 tiếng. Quy trình này bao gồm: Clay bề mặt – Xử lý vết trầy – Đánh bóng tạo nền – Đánh bóng tạo bóng sau – Phủ lớp bảo dưỡng sơn – Phủ lớp bảo vệ Paint Sealant. Giá dịch vụ tử  1.200.000 – 2.400.000, bảo hàng độ bóng trong vòng 6 tháng.

Một số vấn đề khi đánh bóng xe ô tô

Lưu ý một số vấn đề khi đánh bóng xe ô tô cần lưu ý
Lưu ý một số vấn đề khi đánh bóng xe ô tô cần lưu ý

Đánh bóng xe ô tô ngoài công dụng chính là tân trang và làm đẹp còn để bảo vệ xe ô tô của bạn. Vậy đâu mới là cách đánh bóng tốt nhất cùng tham khảo sau đây:

Dán keo: Biện pháp này được nhiều khách hàng sử dụng vì nó sẽ bổ sung cho quá trình đánh bóng thêm những ưu điểm như: Khả năng chống trầy xước tốt, ngăn chặn tiếp xúc trực tiếp với lớp sơn với bụi bặm bên ngoài. Nhưng đối với biện pháp này cũng có một só nhược điểm như : Ố vàng và làm độ sáng của xe giảm đi, xù xì khi tác động mạnh vào lớp sơn, hạn ché những khả năng dán logo in nổi lên thân xe.

Phủ nano: Công nghệ phun sơn nano tuy mới xuất hiện nhưng đạt được mức phát triển nhất định vì nó được đánh giá là biện pháp lý tưởng nhất để bảo vệ lớp sơn xe trên cả phương diện vật lý và hoá học. Nano là vật liệu được cấu tạo bởi cac hạt phân tử siêu nhỏ giúp cách ly lớp sơn xe với các tác nhân của môi trường hiệu quả.

Đánh bóng xe: Đánh bóng xe là biện pháp được nhiều chủ xe lựa chọn để làm mới vẻ bên ngoài, sử dụng máy đánh bóng để hoàn thiện bề mặt xe. Việc nây nên thực hiện định kỳ mỗi năm một lần để bảo vệ bề mặt xe luôn được bóng đẹp và không ảnh hưởng đến bề mặt xe.

Những thông tin về giá đánh bóng xe ô tô vừa qua mong rằng các bạn sẽ phần nào cập nhật được thông tin thích hợp. Nếu cần gì cứ liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *