Nhiều ôtô Nhật đồng loạt giảm giá “cực sốc” trong tháng 9

(Danchoixe.net) Nhiều ngày qua ghi nhận nhiều mẫu ô tô mang thương hiệu Nhật Bản được ưu đãi từ đại lý lên đến cả trăm triệu trong tháng 9, bên cạnh đó còn hành hoạt ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

Nhiều ôtô Nhật đồng loạt giảm giá "cực sốc" trong tháng 9
Nhiều ôtô Nhật đồng loạt giảm giá “cực sốc” trong tháng 9

Giảm giá cực sốc từ các hãng lớn

Tại thị trường Việt Nam, ghi nhận mẫu xe giảm giá mạnh nhất thuộc về Subaru Forester với giá bán hiện tại chỉ từ 879 triệu đồng đến 1.1 tỷ. Khách hàng mua mẫu SUV của thương Subaru có thể nhận được ưu đãi với trị giá lên đến 249 triệu đồng.

Trong tháng 9, khách hàng còn nhận được ưu đãi tặng kèm màn hình giải trí thế hệ mới có kết nối Apple CarPlay và Android Auto và gói bảo dưỡng miễn phí một năm. Tại Việt Nam Subaru Forester là mẫu SUV hạng C thường xuyên được ưu đãi hoặc bán thấp hơn giá niêm yết chính hãng nhằm cạnh tranh Honda CR-V và Mitsubishi Outlander, Mazda CX-5.

Theo đó, CR-V tại các đại lý Honda tích cực đẩy doanh số với chương trình ưu đãi tiền mặt lên đến 65-75 triệu đồng tùy từng phiên bản. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe cũng được tặng kèm bảo hiểm cũng như loạt phụ kiện trong tháng 9 này. Hiện nay lượng xe CR-V tại các đại lý khá dồi dào và không cần đặt cọc hay chờ đợi khi mua xe.

CX-5 trước đó là một trong những mẫu xe thuộc diện điều chỉnh tăng giá nhưng tại các đại lý, mẫu xe vẫn ưu đãi tiền mặt đến 30 triệu và giá thấp hơn đến 10 triệu đồng so với thời điểm tháng 8. 

Ngoài Mazda5 CX-5 thì một loạt cái tên khác cũng đang giảm giá như: Mazda2 đang được ưu đãi 25-33 triệu đồng, Mazda3 có mức giảm 18-63 triệu đồng, Mazda6 cũng được ưu đãi tới 72 triệu. Mazda CX-8 khuyến mãi 20 triệu, CX-30 được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trong tháng 9.

Sedan bình dân cũng không kém cạnh 

Các đại lý Honda đang có chương trình ưu đãi trực tiếp 15-18 triệu đồng vào giá bán khi khách mua City, bên cạnh đó còn tặng kèm bảo hiểm thân vỏ hay gói phụ kiện khi mua xe trong tháng 9 này.

Trong phân khúc này Toyota Vios đang được khuyến mãi tiền mặt đến 27 triệu đồng cùng gói phụ kiện đi kèm. Khách mua Toyota Vios các dòng E MT, E CVT và G sẽ được trừ thẳng vào giá lần lượt là 23 triệu, 25 triệu và 27 triệu đồng. Đồng thời còn gói bảo hiểm Toyota trị giá 10.2 triệu đồng cùng bộ quà tặng trị giá lên tới 15 triệu đồng.

Còn về Hyundai Accent, mẫu sedan hạng B được các đại lý giảm trực tiếp 10 triệu đồng vào giá bán, khách mua xe còn được tặng kèm gói quà tặng trị giá 5 triệu bao gồm phim cách nhiệt, lót sàn và cả camera hành trình.

Khách mua Mitsubishi Outlander tháng 9 cũng nhận quà tặng trị giá 20 triệu cùng phiếu nhiên liệu trị giá 25 triệu đồng cùng chương trình giảm giá và tặng phụ kiện hấp dẫn.

Riêng Mitsubishi Attrage, tuy không giảm giá bán nhưng khách mua Attrage bản số sàn vẫn được đại lý tặng camera lùi trị giá 2.5 triệu đồng. Với bản CVT và CVT Premium trong tháng 9 khách hàng sẽ nhận phiếu nhiên liệu trị giá 15 triệu cùng antena vây cá trị giá 1.5 triệu đồng.

                                                                                                                                 Nguồn tổng hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *