Dùng gì để tẩy kính ô tô hiệu quả?

Dùng gì để tẩy kính ô tô hiệu quả? Tẩy vết ố kính ô tô nên được thực hiện định kỳ nhằm giữ cho bề mặt luôn được sáng bóng và sạch đẹp. Tuy nhiên, khi thực hiện bạn cần có sản phẩm để tẩy hiệu quả cao. Ở bài viết này chúng tôi để giới thiệu cho các bạn sản phẩm tẩy kính ô tô hiệu quả.

Dùng gì để tẩy kính ô tô hiệu quả?

Dùng gì để tẩy ố kính ô tô hiệu quả?
Dùng gì để tẩy ố kính ô tô hiệu quả?

Kính xe ô tô có vai trò bảo vệ an toàn cho những người ngồi trên xe tránh khỏi những tác nhân của thời tiết và ngoại lực khi có va chạm xảy ra. Vì tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân từ môi trường nên sau một thời gian sử dụng, hiện tượng kính sẽ xuất hiện các vết ố là khó tránh khỏi.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến các yếu tố thẩm mỹ mà còn gây cản trở tầm nhìn và gây mất an toàn với người điều khiển tham gia giao thông. Vì vậy, nếu phát hiện kính xe ô tô bị ố hay mờ cần có cách tẩy ố nhanh chóng hiệu quả bằng các loại dung dịch sau:

Sử dụng kem tẩy ố và đánh bóng kính Glass Clean GL

Sử dụng kem tẩy ố và đánh bóng kính Glass Clean GL
Sử dụng kem tẩy ố và đánh bóng kính Glass Clean GL

Loại chất đánh bóng này giúp loại bỏ cặn khoáng và an toàn, đánh bay các mảng bám hoạt động có nguồn gốc hữu cơ và vô cơ, bao gồm những cặn canxi và vôi. Sản phẩm này cung cấp độ sạch và tầm nhìn hoàn hảo để bảo đảm lái xe an toàn tối đa. Sản phẩm được nhập khẩu từ Nga được khá nhiều người sử dụng hiện nay.

Sử dụng chai tẩy ố kính ô tô 3M

Sử dụng chai tẩy ố kính 3M
Sử dụng chai tẩy ố kính 3M

Dung dịch tẩy kính 3M với công thức đặc biệt chống vết trên tất cả bề mặt kính, thuỷ tinh bao gồm các cửa sổ kính chắn gió, gương kính phía trước.

Thông tin sản phầm:

  • Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng Mỹ.
  • Dung dịch được làm từ dạng bọt bám được trên bề mặt kính thẳng đứng.
  • Sử dụng được trên kính màu và kính trong suốt.
  • Sử dụng cho bề mặt nhựa, crom và kim loại.

Sử dụng chai tẩy ố kính lowell

Sử dụng tẩy ố kính lowell để đạt hiệu quả cao
Sử dụng tẩy ố kính lowell để đạt hiệu quả cao

Chai xịt tẩy ố kính Lowell là sản phẩm dùng để vệ sinh những ố mốc và cặn bẩn bám trên bề mặt: kính bên, kinh sau, kính lái, logo, nẹp mạ crom. Vết đóng cặn trên mép tay khóa, khoang đông cơ, ố bẩn trên La – zăng, biển số, bậc lên xuống, những bề mặt mạ crom, những bề mặt sơn.

Mua dung dịch tẩy ố kính ô tô ở đâu chất lượng?

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại dung dịch tẩy kính ô tô, tuy nhiên bạn nên chọn công ty lâu năm có kinh nghiệm để mua. Theo đó khách hàng có nhu cầu mua dung dịch tẩy ố kính ô tô hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn cụ thể. Nhiều năm qua công ty chúng tôi là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chuyên cung cấp những sản phẩm rửa và dung dịch chăm sóc xe uy tín, chất lượng.

Dưới đây là một số chính sách bán hàng dành cho các bạn tham khảo

  • Hàng chất lượng cam kết 100% hàng chính hãng nhập khẩu, đầy đủ hoá đơn, chứng từ.
  • Hàng được kiểm định chất lượng trước khi được đưa ra thị trường.
  • Khách hàng có thể test lại sản phẩm thoải mái ở cửa hàng trước khi mua.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Với đầy đủ các thương hiệu uy tín giá cả tốt nhất thị trường.

Vừa rồi là phần thông tin giải đáp dùng gì để tẩy kính ô tô hiệu quả, công ty chúng tôi chuyên cung cấp dung dịch tẩy kính ô tô và những mặt hàng liên quan đến rửa cũng như chăm sóc xe chuyên nghiệp, mọi người cần hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được biết thêm thông tin chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *