Mitsubishi Outlander 2022 thêm phiên bản Black Edition ngầu, đậm chất dân chơi

(Danchoixe.net) Phiên bản mới Black Edition là biến thể mới đậm chất thể thao, hướng tới chinh phục những khách hàng yêu thích vẻ đẹp hiện đại và phát triển dựa trên phiên bản SE.

Mitsubishi Outlander 2022 thêm phiên bản Black Edition ngầu, đậm chất dân chơi
Mitsubishi Outlander 2022 thêm phiên bản Black Edition ngầu, đậm chất dân chơi

Phiên bản Black Edition 2022 vừa được Mitsubishi Outlander ra mắt tại Nhật Bản, phiên bản này được trang trí trên biến thể G của dòng Outlander đang bán tại Nhật. Tuy nhiên phiên bản này nổi bật hơn với những nâng cấp về kiểu dáng bao gồm: Ốp gương chiếu hậu màu đen bóng, logo màu đen và các điểm nhấn màu đen trên cản.

Nội thất xe thiết kế sang trọng và tiện nghi
Nội thất xe thiết kế sang trọng và tiện nghi

Xe được sơn đen thể thai trên lưới tản nhiệt phía trước, bộ la zăng nhôm 20 inch đặc biệt. bên cạnh đó, xe còn được trang bị tay nắm cửa với các điểm nhấn màu đen cùng trang bị đèn LED chiếu sáng, cần gạt nước mưa cảm biến và cốp sau chỉnh điện rảnh tay.

Trang bị hiện đại
Trang bị hiện đại

Ngoài ra, Black Edition 2022 cũng được cung cấp 2 màu sơn mới là Titanium Gray Metallic/Black Mica cùng với 3 tùy chọn màu sơn 2 tông và 2 tùy chọn màu sơn đơn sắc. Bên trong nội thất xe còn được trang bị trần xe màu đen và cụm điều khiển trung tâm độc đáo được khắc laser.

Thiết kế ấn tượng
Thiết kế ấn tượng

Các điểm nhấn nổi bật khác bao gồm: Hệ thống âm thanh 6 loa, sạc điện thoại không dây cùng cấu hình 7 chỗ ngồi. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị tính năng mở cửa không cần chìa và khởi động bằng nút bấm. Hãng cũng nâng cấp hàng loạt tính năng cho các phiên bản bán trên thị trường, trong đó có việc bổ sung tính năng kết nối wifi trong xe cùng chức năng khóa/mở mới cho hệ thống “My Mitsubishi Connect” hỗ trợ một loạt chức năng mới.

Hiện đại và sang trọng
Hiện đại và sang trọng

Còn về độ an toàn, xe được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, giảm thiểu va chạm phía trước và phát hiện người đi bộ. Chiếc crossover cũng đi kèm với đèn pha tự động, cảnh báo lệch làn đường, panh tự động khẩn cấp và hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. 

Sở hữu ngoại hình ấn tượng
Sở hữu ngoại hình ấn tượng

Tại thị trường Mỹ, Outlander Black Edition có giá khởi điểm từ 29.995 USD, nếu lựa chọn  hệ dẫn động  bánh AWD, người dùng sẽ phải chi thêm 1.800 USD. Tại Nhật, khách hàng có thể mua Outlander 2023 với các cấu hình M, G và P cùng với bản Black Edition mới cùng giá xe có giá khởi điểm từ 4.621.100 yên . Phiên bản Black Edition có 2 cấu hình với giá bán lần lượt từ 5.051.200 –  5.485.700 yên (829 – 900 triệu đồng). Tại Việt Nam với 2 phiên bản 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium có giá hợp lý từ 825 – 950 triệu đồng.

                                                                                                              Nguồn tổng hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *