Trải nghiệm dịch vụ âm thanh trực tuyến Tuneln trên VF8 và VF9

(Danchoixe.net) VinFast công bố tích hợp miễn phí dịch vụ âm thanh trực tuyến toàn cầu Tuneln trên các mẫu xe SUV điện VF8 và VF9 tại Mỹ, Canada và châu Âu vào cuối năm 2022.

Trải nghiệm dịch vụ âm thanh trực tuyến Tuneln trên VF8 và VF9
Trải nghiệm dịch vụ âm thanh trực tuyến Tuneln trên VF8 và VF9

Ngày 28/10/2022 VinFast công bố gói trải nghiệm miễn phí Tuneln Premium 6 tháng kể từ khi kích hoạt, khách hàng sẽ được truy cập vào các chương trình thể thao trực tiếp bao gồm các chương trình thể thao, 20 kênh âm nhạc thương mại miễn phí cùng các mạng tin tức hàng đầu như: ESPN Radio, MSNBC,CNBC…Sau 6 tháng, khách hàng có thể lựa chọn tiếp tục sử dụng dịch vụ Tuneln Premium với chi phí $9.99/tháng hoặc chỉ sử dụng cho nhạc miễn phí của Tuneln.

Tuneln có thể dễ dàng được truy cập thông tin qua các trợ lý giọng nói như Siri, Alexa, Google Assistant và Samsung Bixby giúp đảm bảo an toàn cho lái xe trên mọi hành trình.

Trải nghiệm mới mẻ và tiện nghi
Trải nghiệm mới mẻ và tiện nghi

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, Tổng Giám đốc VinFast Toàn cầu cho hay : “Mục tiêu của chúng tôi là biến những chiếc xe điện VinFast thành một nền tảng kết nối mọi lĩnh vực của cuộc sống, từ công việc, mua sắm, quản lý nhà cửa đến giải trí. Hợp tác với Tuneln, VinFast sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh đẳng cấp thế giới, giúp khách hàng vừa được giải trí, đồng thời cập nhật thông tin ngay trên xe mà vẫn đảm bảo an toàn”.

Theo đó, ông Richard Stem, Giám  đốc Điều hành của Tuneln cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng hợp tác với nhà sản xuất xe điện sáng tạo như VinFast để mang đến cho khách hàng các chương trình phát thanh trực tuyến, tin tức, các bản tin thể thao cùng hơn 100.000 kênh Podcast hàng đầu. Với Tuneln, khách hàng có thể truy cập dịch vụ từ bất cứ nơi nào thuận tiện nhất cho họ, bao gồm cả trong những chiếc xe VinFast”.

Ở thị trường Việt Nam, mẫu xe cỡ D, VinFast VF8 bán ra với hai phiên bản: Eco giá 1.057 tỷ đồng và Plus 1.237 tỷ đồng. Trong đó ở thị trường Việt Nam, mẫu xe cỡ D, VinFast VF8 bán ra với hai phiên bản: Eco giá 1.057 tỷ đồng và Plus 1.237 tỷ đồng. Trong đó, chiếc SUV cỡ E, VF 9 cũng có 2 bản tương tự ECO giá 1.443 tỷ đồng và Plus 1.571 tỷ đồng.

                                                                                                                     Nguồn tổng hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *