Ngày hội trải nghiệm dịch vụ và phụ tùng BMW 

(Danchoixe.net) BMW Servicefest là dịp để BMW thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, đồng thời còn là nơi khách hàng có thể tiếp cận và hiểu thêm về những chính sách và dịch vụ mà BMW đang có, bên cạnh chất lượng mà những sản phẩm BMW mang lại.

Ngày hội trải nghiệm dịch vụ và phụ tùng BMW 
Ngày hội trải nghiệm dịch vụ và phụ tùng BMW

Với phương châm “Lấy khách hàng là trung tâm”, THACO AUTO khởi động chuỗi chương trình trải nghiệm thực tế xưởng dịch vụ chính hãng BMW Servicefest. Trong ngày hội, khách hàng có cơ hội tìm hiểu về quy trình dịch vụ, quy trình bảo dưỡng xe BMW, các trang thiết bị và công nghệ ứng dụng tại xưởng dịch vụ.

Bên cạnh đó, các chuyên gia kỹ thuật BMW chia sẻ và giải đáp các thắc mắc về cách sử dụng xe an toàn, hiệu quả. Đồng thời giới thiệu các chính sách hỗ trợ, nhằm chăm sóc tốt nhất cho chiếc BMW của khách hàng.

Các chuyên gia kỹ thuật BMW chia sẻ và giải đáp các thắc mắc về cách sử dụng xe an toàn
Các chuyên gia kỹ thuật BMW chia sẻ và giải đáp các thắc mắc về cách sử dụng xe an toàn

“Tôi rất đam mê với dòng xe BMW nên đã quyết định sở hữu một chiếc cho mình, những vẫn chưa có cơ hội tìm hiểu hết về các chính sách hậu mãi của BMW” hay “Mình muốn tìm hiểu thêm về các tính năng trên BMW cũng như kiến thức về lái xe an toàn để mỗi khi cầm lái được tự tin và chủ động hơn”… đây là 2 trong số rất nhiều những băn khoăn của khách hàng sở hữu xe BMW.

Ngoài ra, trong thời gian khách hàng trải nghiệm chương trình, những chiếc BMW của khách hàng được miễn phí chăm sóc nội ngoại thất, khử mùi và kiểm tra tổng quát 21 điểm bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo và có chứng chỉ BMW toàn cầu.

BMW Servicefest còn hoạt động vẽ tranh
BMW Servicefest còn hoạt động vẽ tranh

Tại sự kiện BMW Servicefest còn hoạt động vẽ tranh chân dung dành cho các chị em phụ nữ. Đặc biệt là khu vui chơi trẻ em với nhiều hoạt động nổi trội như workshop tô tranh gỗ, tranh cát đã thu hút các bé cùng tham gia. Quà tặng ra về là những thành phẩm đặc sắc do chính các bé sáng tạo cùng những cuốn sách thú vị về ô tô.

Chương trình cung cấp các hoạt động trải nghiệm thực tế khoang dịch vụ, quy trình bảo dưỡng, sửa chữa cũng như tìm hiểu về các trang thiết bị, công nghệ ứng dụng tại xưởng dịch vụ chính hãng. Sự kiện đầu tiên diễn ra tại BMW Sala vào ngày 22/10 vừa qua, sau đó được nhân rộng ra khắp các xưởng dịch vụ BMW chính hãng trên cả nước.

Chương trình cung cấp các hoạt động trải nghiệm thực tế khoang dịch vụ
Chương trình cung cấp các hoạt động trải nghiệm thực tế khoang dịch vụ

BMW Servicefest được coi là một trong những hoạt động dựa theo quy định hướng phát triển bền vững của thương hiệu BMW toàn cầu, đem lại những giá trị thiết thực cho từng quý khách hàng và cho chiếc xe BMW của quý khách hàng.

                                                                                                               Nguồn tổng hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *