Những dòng nhông sên đĩa tốt nhất hiện nay có thể bạn chưa biết

Những dòng nhông sên đĩa tốt nhất hiện nay là những loại nào bạn biết chưa? Hiện nay, không ít người dùng thường băn khoăn về việc nên lựa chọn nhông sên đĩa loại nào tốt vì trên thị trường có rất nhiều loại đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Vì thế muốn lựa chọn được loại nhông sên đĩa tốt và phù hợp bạn nên cần thời gian tìm hiểu về sản phẩm.

Những dòng nhông sên đĩa tốt nhất hiện nay là những loai nào?

Những dòng nhông sên đĩa tốt nhất hiện nay là những loại nào?
Những dòng nhông sên đĩa tốt nhất hiện nay là những loại nào?

Nhông sên đĩa xe máy là một trong những bộ phận quan trọng quyết định đến sự vận hành của xe có êm ái hay không. Vì thế nên cẩn thận và kỹ lưỡng để chọn ra nhông xích loại nào tốt và phù hợp nhất với từng loại xe. Thấu hiểu những băn khoăn của người dùng, sau đay chúng tôi sẽ đề cập những dòng nhông sên dĩa tốt nhất hiện nay cho các bạn tham khảo:

Nhông xích DID

Nhông xích DID được bình chọn tốt nhất
Nhông xích DID được bình chọn tốt nhất

Đây là loại nhông xích được bình chọn tốt nhất thế giới. Dòng nhông sên DID là sản phẩm của thương hiệu DID nổi tiếng được sản xuất từ Daido Kogyo, Nhật Bản.

Với hơn 80 năm hình thành và phát triển nhông sên đĩa DID là loại nhông sên đã và đang khẳng định vị trí top 1 trên thị trường nhông xích xe máy trên thể giới. Những sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Thái lan và được phân phối rộng khắp các khu vực Châu Á cùng nhiều quốc gia trên thế giới luôn đi đầu trong ngành sản xuất nhông sên dĩa xe máy.

Từ lâu, thương hiệu DID đã được rất nhiều thành tích trong những sự kiện đua xe máy thế giới, DID được sản xuất và đưa ra thị trường những sợi xích nhẹ, uyển chuyển nhưng có sức mạnh và độ bền lớn. Kết hợp với những phương pháp dập nguội các đoạn kim loại cứng tạo thành một ống lót cứng có độ chính xác cao bảo đảm được diện tích bôi trơn dầu mỡ rộng nhằm tăng tuổi thọ cho sên. Nhông trước và sau đều được gia công nhiệt luyện để làm tăng độ cứng sau khi cắt tạo hình.

Sản phẩm này được rất nhiều đánh giá cao từ những Biker và người tiêu dùng. Chúng không ngừng cải tiến chất lượng để nhẹ hơn, mạnh mẽ và thân thiện với môi trường. Đạt được tiêu chuẩn chuẩn chất lượng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và Châu Âu. Giá của loại nhông sên đĩa DID có giá tầm 340.000 – 630.000 đồng.

Nhông xích RK

Nhông xích RD là sự lựa chọn hoàn hảo
Nhông xích RD là sự lựa chọn hoàn hảo

Nếu bạn đang tìm bộ nhông xích vừa bền bỉ vừa có giá phải chăng thì nhông xích RK là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm được những đánh giá tốt từ người tiêu dùng trên thế giới. Đây là loại nổi tiếng đến từ Nhật bản với tinh thần lấy chất lượng làm thương hiệu. Nhiều biker quan tâm và tin dùng. Thị trường Mỹ rất ưu ái loại nhông sên này.

Nhông xích RK dù là thương hiệu của Nhật nhưng nhà máy sản xuất được đặt tại Malaysia với dây chuyền tiêu chuẩn Nhật Bản được nhập khẩu vào Việt Nam. Nhông sên đĩa RK được thiết kế đơn giản như chất lượng cao giúp xe vận hành tốt. Chúng được sản xuất bằng thép có độ bền cao thích hợp với nhiều công nghệ. Các dòng xe như Honda Wnner, Yamaha Exciter 135, 150 và xe Raider đang dùng loại nhông xích này. Giá thành loại này khá tốt từ 300.000 – 600.000 đồng.

Nhông xích mặt trời Thái Lan

Nhông xích mặt trời Thái Lan
Nhông xích mặt trời Thái Lan

Nhông sên đĩa mặt trời Jomthai Asahi đến từ Thái Lan là sản phẩm được sản xuất từ tập đoàn Jomthai với lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm, nhà máy tại Bangkok, chuyên sản xuất và cung cấp các loại phụ tùng cho moto, xe máy. Các sản phẩm nhông xích mặt trời hiện nay đã xuất hiện trên 70 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Nhông xích mặt trời Thái Lan được sản xuất với công nghệ hợp kim nhôm nên có trọng lượng nhẹ nhưng độ chịu tải và độ bền khá tốt không thua kém những thương hiệu khác. Với mẫu mã thiết kế đa dạng. Giá của nhông xích mặt trời 9 ly tầm 300.000 – 450.000đ, còn nhông sên dĩa 10 ly có giá từ 460.000 – 600.000đ.

Nhông xích Recto Thái Lan

Nhông sên dĩa Recto được nhiều chuyên gia đánh giá cao
Nhông sên dĩa Recto được nhiều chuyên gia đánh giá cao

Nhông xích Recto xuất xứ Thái Lan là loại nhông xích được nhiều chuyên gia đánh giá cao và được nhiều người tin dùng thời gian qua. Những sản phẩm nhông xích được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Nhông sên đĩa Recto được làm bằng thép cao cấp có độ chịu lực và bền bỉ cao với trọng lượng nhẹ và giá thành thấp nên khá được ưa chuộng. Giúp hạn chế tối đa những nguy hiểm có thể xảy ra, đảm bảo cho xe hoạt động êm ái khi di chuyển, an toàn cho người cầm lái. Giá của loại nhông sên này là 239.000 – 549.000đ

Nhông xích SSS Malaysia

Nhông xích SSS Malaysisa với gia thành bình dân được nhiều người sử dụng
Nhông xích SSS Malaysisa với gia thành bình dân được nhiều người sử dụng

Dòng nhông xích SSS đến từ Malaysia là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thay xích mới để vận hành tốt hơn. Đây là hàng chính hãng nhập khẩu từ Malaysia với thiết kế ấn tượng với màu vàng sáng bóng, làm bằng hợp kim thép với sên 9 ly. Giúp vận hành êm ái, tăng khả năng chịu lực lớn, giảm tình trạng mài mòn sên. Thời gian gần đây sản phẩm đang được khá nhiều người tiêu dùng ở Việt Nam quan tâm và lựa chọn. Giá của nhông sên loại này dao động từ 540.000 – 680.000đ.

Bài viết trên là thông tin về những loại nhông sên đĩa tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn tư vấn đến các bạn. Hy vọng rằng các bạn sẽ lựa chọn được loại nhông sên đĩa tốt nhất phù hợp với xe của mình. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua số hotline của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *