Tháng 11/2022 – Giá xe Vision tại các đại lý bất ngờ giảm mạnh

(Danchoixe.net) Tại các đại lý bán Honda Vision từ đầu tháng 11/2022 bất ngờ giảm mạnh từ 3 – 4 triệu đồng so với tháng trước.

Tháng 11/2022 - Giá xe Vision tại các đại lý bất ngờ giảm mạnh
Tháng 11/2022 – Giá xe Vision tại các đại lý bất ngờ giảm mạnh

Không chỉ tăng giảm thất thường, Honda Vision còn rơi vào tình trạng “có tiền cũng chưa chắc mua được” dù khách hàng trả giá rất cao cũng chưa thể nhận được nhận xe ngay mà phải chờ khoảng 4-5 ngày mới được giao xe. Nhưng ở thời điểm hiện tại, giá bán Honda Vision 2022 những ngày đầu tháng 11/2022 đã dần hạ nhiệt và ghi nhận mức giảm giá đáng kể tại đại lý.

Theo khảo sát, nhiều đại lý đã trả đủ số lượng xe cho khách hàng đặt trước cùng với đó là các phiên bản khác nhau của mẫu xe này liên tục được đưa về cửa hàng. Tại một số đại lý Honda Vision bản tiêu chuẩn đang có giá bán 34,2 triệu đồng còn giá đề xuất 29,99 triệu tăng 4,21 triệu. Bản cao cấp hiện tại có giá bán 37,2 triệu đồng còn giá đề xuất 30,7 triệu đồng tăng 6.5 triệu. Bản đặc biệt có giá 38,2 triệu đồng còn giá đề xuất 31,99 triệu và chênh lệch 6,21 triệu đồng. Phiên bản cá tính có giá bán 40.5 triệu đồng còn giá niêm yết là 34,49 triệu, chênh lệch 6,01 triệu đồng.

Từ nay cho đến hết ngày 14/11/2022 khách hàng mua sản phẩm Honda Vision sẽ được lựa chọn một trong những các quà tặng như: Bộ son môi, phiếu mua hàng 1 triệu đồng của Bitis hoặc sạc dự phòng samsung. Trong phân khúc xe tay ga bình dân hiện nay, Honda Vision thực ra thì không có nhiều đối thủ cạnh tranh, mẫu xe tay ga này được Honda đầu tư trau truốt ở diện mạo với bên ngoài trẻ trung, năng động, hoàn toàn mới. Thiết kế đèn trước xe sắc nét, mang công nghệ chiếu sáng LED thông minh, mang lại sự sang trọng.

Honda Vision là mẫu xe ăn khách nhất nhì tại thị trường Việt Nam nhờ kiểu dáng nhỏ gọn cùng thiết kế sang trọng. Qua nhiều nâng cấp, hiện tại Honda Vision thế hệ mới nhất không chỉ sở hữu diện mạo bắt mắt mà còn nhiều trang bị hiện đại so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Những tính năng đáng chú ý như: cốp xe với cổng sạc điện thoại, chìa khóa thông minh Smartkey, cụm đồng hồ, vành đúc thiết kế 6 chấu…

                                                                                                                Nguồn tổng hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *