MITSUBISHI Việt Nam ra mắt ứng dụng Mitsubishi Connect+

(Danchoixe.net) Nhằm cải thiện chất lượng và nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng, Mitsubishi Motor Việt Nam chính thức ra mắt Mitsubishi Connect+, ứng dụng quản lý ô tô thông minh với nhiều chức năng hữu ích.

MITSUBISHI Việt Nam ra mắt ứng dụng Mitsubishi Connect+
MITSUBISHI Việt Nam ra mắt ứng dụng Mitsubishi Connect+

Ngày 28/11/2022 ứng dụng Mitsubishi Connect+ của Mitsubishi Motor Việt Nam chính thức ra mắt. Đây là ứng dụng giúp khách hàng có thể dễ dàng quản lý phương tiện của mình với nhiều tiện ích như: Kiểm tra lịch bảo dưỡng, tìm nhà phân phối, đặt lịch hẹn, gửi phản hồi…

Ngoài ra ứng dụng này có những chức năng chính là : Quản lý phương tiện, quản lý dịch vụ, chương trình khách hàng thân thiết, tương tác với Mitsubishi Motor Việt Nam và các Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi.

Với tính năng quản lý dịch vụ khách hàng có thể theo dõi lịch sử và kiểm tra tiến độ bảo dưỡng phương tiện một cách dễ dàng. Ứng dụng sẽ tự động gửi thông báo để nhắc nhở người dùng về một mốc quan trọng của xe như bảo dưỡng định kỳ, hết hạn bảo hiểm…

Ứng dụng dành cho thiết bị di động
Ứng dụng dành cho thiết bị di động

Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm kiếm nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam gần nhất một cách nhanh chóng nhờ hệ thống GPS và đặt lịch hẹn dịch vụ ngay trên ứng dụng.

Mitsubishi Motors Việt Nam còn giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết dành riêng cho chủ xe ô tô Mitsubishi. Theo đó khách hàng sẽ được hoàn từ 2-5%chi phí thanh toán sau mỗi lần sử dụng dịch vụ chính hãng.

Điểm thưởng có thể tích lũy bằng nhiều cách như sử dụng dịch vụ chính hãng, giới thiệu bạn bè, người thân mua xe hoặc khách hàng mua xe mới để thay thế chiếc hiện tại. Tương ứng với số điểm nhận được thì khách hàng có thể lựa chọn đổi sang Phiếu ưu đãi dịch vụ cho lần sử dụng kế tiếp hoặc Phiếu tặng Got IT cho mục đích mua sắm..

Ứng dụng dành cho thiết bị di động cũng cho phép người dùng quản lý cài đặt tài khoản và thông báo của họ cũng như liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng để có thắc mắc về Gói dịch vụ từ xa và Bảo vệ kết nối Mitsubishi.

                                                                                                                              Nguồn tổnghợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *