Honda Vision 2023, có thêm phiên bản thể thao

(Danchoixe.net) Honda Vision 2023 được trang bị một loạt các tiện ích hàng đầu cùng bộ tem mới, thừa hưởng thiết kế mang đặc trưng phong cách của dòng xe SH mạnh mẽ.

Honda Vision 2023, có thêm phiên bản thể thao
Honda Vision 2023, có thêm phiên bản thể thao

Honda Vision 2023 được bán ra thị trường từ 13/12/2022 và có giá đề xuất là 35,924 triệu đồng( 8%VAT). So với những phiên bản khác, Honda Vision phiên bản thể thao được trang bị cụm đèn trước thiết kế kế với thấu kính xám khói, giúp tăng tính thể thao. Đồng thời màu xám của xe được thừa hưởng nét thể thao, khỏe khoắn từ SH350i.

Ngoài ra, Vision 2023 được trang bị hàng loạt các tiện ích hàng đầu bao gồm: Hệ thống khóa thông minh Smart Key, cốp đựng đồ với dung tích lớn, hộc đựng đồ phía trước có nắp đậy, kích thước đủ rộng rãi để cho người dùng có khả năng chứa nhiều vật dùng cá nhân. 

Vision 2023 được trang bị hàng loạt các tiện ích hàng đầu
Vision 2023 được trang bị hàng loạt các tiện ích hàng đầu

Đặc biệt việc trang bị cổng sạc USB ở hộc đựng đồ phía trước mang đến sự thoải mái hơn cho người dùng, đặc biệt là những bạn trẻ thích di chuyển.

Ngoài bản thể thao mới, HVN cũng thay đổi màu sắc đối với bản đặc biệt thành màu xanh dương nhám mới lạ. Riêng phiên bản cao cấp và tiêu chuẩn vẫn sử dụng các màu sắc vốn được ưa chuộng như đỏ đen, trắng đen và đen.

hộc đựng đồ phía trước mang đến sự thoải mái hơn
Hộc đựng đồ phía trước mang đến sự thoải mái hơn

Mặt đồng hồ cùng màn hiển thị LED hiện đại, hệ thống ngắt động cơ tạm thời giúp giảm tiếng ồn, đèn hiển thị xi nhan trên mặt đồng hồ Vision 2023 được cải tiến với bố trí tách rời hai bên trái phải giúp người dùng dễ dàng quan sát khi chuyển hướng.

Cốp đựng đồ rộng rãi
Cốp đựng đồ rộng rãi

Đối với phiên bản cao cấp và phiên bản Tiêu chuẩn các màu sắc vốn được ưa chuộng là đỏ, đen, trắng đỏ và đen sẽ tiếp tục được trình làng. Tất cả phiên bản mẫu Vision 2023 đều được bổ sung họa tiết thời trang ấn tượng. Màu sắc mới kết hợp hài hòa với đường vân độc đáo bo qanh tay lái và nắp hộp đựng đồ phía trước được trau chuốt tạo nét cá tính rất riêng.

Honda Vision 2023 được bán ra thị trường từ 13/12/2022
Honda Vision 2023 được bán ra thị trường từ 13/12/2022

Vision phiên bản thể thao sẽ có 2 màu đen và xám đen, sắc đen huyền bí đem lại cảm giác mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần năng động, cá tính. Trong khi đó màu xám được thừa hưởng nét thể thao sang trọng từ SH350i giúp nổi bật cảm giác khỏe khoắn và phóng khoáng cho mẫu xe.

                                                                                                                 Nguồn tổng hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *