Baby Bugatti II đồ chơi tiền tỷ mới của Bugatti 

(Danchoixe.net) Dự án xe “Đặc biệt” có tên Carbon Edition Baby Bugatti II là món quà hoàn hảo cho các phụ huynh để tặng con trong lễ Giáng sinh hay năm mới.

Baby Bugatti II đồ chơi tiền tỷ mới của Bugatti 
Baby Bugatti II đồ chơi tiền tỷ mới của Bugatti

Carbon Edition Baby Bugatti II là một dòng xe đồ chơi với kích thước nhỏ nhắn, mô phỏng lại dòng tên Type 35 lừng danh của hãng xe từ trong quá khứ. Kích thước xe bằng 75% so với bản gốc, nhưng thiết kế thì gần như tái tạo lại chính xác nguyên bản dòng xe từng tham gia Grand Prix Pháp 1924 nhờ công nghệ scan 3D.

Mẫu xe này có mức 80.000 Euro (Tương đương 1,99 tỷ đồng)
Mẫu xe này có mức 80.000 Euro (Tương đương 1,99 tỷ đồng)

Nếu khách hàng lựa chọn mua xe Bugatti W16 Mistral, ưu đãi bán thêm không phải là một dụng cụ, món trang sức hay phụ kiện mà là một chiếc Bugatti Type 35 EV cỡ nhỏ sẽ tiêu tốn của khách hàng lên tới 80.000 Euro. Mẫu xe này chỉ được dành riêng cho những ai sở hữu Bugatti Mistral mới có quyền mua và không được mở bán rộng rãi trong công chúng.

Chiếc Bugatti cổ điển thu nhỏ này là phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm Bugatti Baby II Type tỷ lệ 75% của Công ty Little Car Company có giá khởi điểm 36.000 Euro.

Thiết kế tinh xảo
Thiết kế tinh xảo

Tương tư với dòng sản phẩm gắn logo Bugatti, mẫu xe đồ chơi của hãng được chế tác cực kỳ tinh xảo và hoàn toàn thủ công. Các chất liệu chế tạo xe không khác gì siêu xe thường dùng và phiên bản đặc biệt mới công bố, với tên gọi và dùng chủ đạo là chất liệu sợi carbon. Nhìn bề ngoài, Carbon Edition trông rất giống với các phiên bản thông thường của Baby II mặc dù có sự kết hợp giữa màu sơn đen và sợi carbon có thể nhìn thấy được ở một số thành phần nhất định. Đèn pha tròn vuông trông có vẻ cổ điển nhưng thực chất được sử dụng bóng LED nằm ngang gọi nhớ về Mistral.

Carbon Edition Baby Bugatti II cũng như những bản gốc có thể vận hành như xe thường nhờ mô tơ điện 13,5 mã lực cho phép xe chạy với tốc độ tối đa 67,5km/h. Bugatti là một trong những thương hiệu đầu tiên tự phát triển phiên bản mini các dòng xe của mình. 

Carbon Edition Baby Bugatti II là một dòng xe đồ chơi với kích thước nhỏ nhắn
Carbon Edition Baby Bugatti II là một dòng xe đồ chơi với kích thước nhỏ nhắn

Các mẫu Baby II thông thường được mở bán trước công chúng, nhưng những chiếc xe phiên bản Carbon được dành riêng cho 99 người may mắn đã đặt hàng W16 Mistral, siêu xe mui trần dựa trên Chiron có động cơ W16 tăng áp kép của Bugatti. Mẫu xe này có mức 80.000 Euro (Tương đương 1,99 tỷ đồng), tuy nhiên nếu so với số tiền 5 triệu Đô của Mistral, thì số tiền này không đáng kể.

                                                                                                                Nguồn tổng hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *