Các dạng nước hoa ô tô bạn nên biết là gì?

Các dạng nước hoa ô tô bạn nên biết là gì? Ngày nay nước hoa không chỉ có công dụng làm thơm cơ thể mà còn có tác dụng khác là làm thơm ô tô của bạn. Ngày nay, việc sử dụng nước hoa ô tô đang trở nên phổ biến. Vậy các dạng nước hoa ô tô mà bạn nên biết là gì cùng tìm hiểu nhé!

Các dạng nước hoa ô tô bạn nên biết

Các dạng nước hoa ô tô bạn nên biết?
Các dạng nước hoa ô tô bạn nên biết?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại nước hoa ô tô vì vậy nên khách hàng vẫn còn đang khá lưỡng lự và chưa biết loại nào phù hợp nhất với mình. Có thể phân biệt các loại nước hoa dành cho ô tô theo nguồn gốc hoặc theo mùi hương. Mẫu mã và chủng loại của các loại nước hoa khá đa dạng, dưới đây là một số dạng nước hoa ô tô mà bạn nên biết để lựa chọn cho ô tô của mình.

Nước hoa ô tô phân loại theo nguồn gốc

Nước hoa phân loại theo nguồn gốc sẽ có một số mùi hướng chính
Nước hoa phân loại theo nguồn gốc sẽ có một số mùi hướng chính

Có thể phân biệt các loại nước hoa dành cho tô theo nguồn gốc hoặc theo mùi hương. Nếu như theo nguồn gốc thì có những nhóm bổ biến như sau:

  • Hàn Quốc: Đây là đất nước có nền sản xuất nước hoa từ rất lâu đời, cũng như cho ra mắt nhiều loại nước hoa xe hơi cao cấp. Một số dòng nước hoa mà bạn nên tham khảo là: Autoban, BL Hommage, Wine Ciel.
  • Hồng kông, Trung Quốc và Đài Loan: Có nhiều người tiêu dùng Việt không mấy thiện cảm với những sản phẩm đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên nền sản xuất nước hoa của những đất nước này lại vô cùng phát triển. Có khá nhiều thương hiệu lớn hợp tác với Trung Quốc. Tuy nhiên nền sản xuất nước hoa của những đất nước này lại vô cùng phát triển.Có khá nhiều thương hiệu lớn hợp tác với Trung Quốc để sản xuất vì mức gia công ở đây khá rẻ, hơn thế nữa còn nắm được thị hiếu của phần lớn người dân Châu Á.
  • Nhật Bản: Người Nhật nổi tiếng vì tính cẩn thận, kỉ luật cũng như thẩm mỹ cao. Vì thế những sản phẩm nước hoa của người Nhật thường được đánh giá cao hơn những dòng sản phẩm khác.
  • Châu Âu: Một số nước hiện nay cũng khá phất triển về ngành nước hoa cho xe ô tô đó là Ba Lan, Ý , Pháp…Đặc điểm chính của dòng sản phẩm từ Châu Âu là có hương thơm quyến rũ, sang trọng và khá tinh tế. Đặc biệt là Pháp – đất nước nổi tiếng về các thương hiệu nước hoa cá nhân, nay cũng khá phát triển trong lĩnh vực nước hoa cho xe ô tô.

Nước hoa ô tô phân loại theo mùi hương

Mỗi loại nước hoa sẽ có một mùi hương đặc trưng
Mỗi loại nước hoa sẽ có một mùi hương đặc trưng

Ngoài cách phân biệt bằng nguồn gốc, thương hiệu ra các bạn cũng có thể phân loại nước hoa ô tô dựa vào mùi hương. Mỗi loại nước hoa sẽ một mùi hương đặc trưng, có thể là thương hiệu nổi tiếng những mùi hương lại không phù hợp hoặc chỉ là thương hiệu nhỏ thôi nhưng mùi hương khá dễ chịu, các dạng nước hoa tinh dầu với những mùi hương khác nhau. Phân loại mùi hương được nhiều lựa chọn để dùng cho xe hơn vì nó thích hợp và theo sở thích. Sau đây là một số dạng nước hoa phân lại theo mùi hương:

Tinh dầu xịt thơm xe ô tô hương quế

Tinh dầu xịt thơm ô tô hương quế
Tinh dầu xịt thơm ô tô hương quế

Đây là loại tinh dầu có mùi thơm của hương quế đặc trưng. Quế có hương thơm khá cay nhưng lại ngọt ngào, có tác dụng tuần hoàn não, giúp tập trung rất tốt. Nhiều lái xe hiện nay yêu thích mùi hương này vì có thể tỉnh táo hơn trong quá trình lái xe. Ngoài ra còn có công dụng sát khuẩn, khử trùng, phòng chống côn trùng hiệu quả. Với các thành phần từ thiên nhiên nên không gây hại cho sức khoẻ con người.

Tinh dầu xịt thơm xe ô tô hương xả chanh

Tinh dầu xịt thơm xe ô tô hương xả chanh
Tinh dầu xịt thơm xe ô tô hương xả chanh

Xả chanh là một mùi mà hầu như ai cũng thích vì nó có mùi thơm khá dịu nhẹ, thích hợp cho những bác tài thích cảm giác thư giãn khi lái xe. Hơn nữa, mùi hương này thích hợp với đa số người sử dụng vì hầu như ai cũng thích.  Loại tinh dầu nước hoa này có thể khử được mùi hôi và nhiều mùi nấm mốc khác, đem lại cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe. Chính vì vậy bạn có thể chọ mùi này cho xe hơi của mình giúp tập trung hơn, đem lại không gian sạch sẽ, thoáng mát và mùi hương dịu nhẹ.

Tinh dầu xịt thơm xe ô tô hương cà phê

Tinh dầu xịt thơm xe ô tô hương cà phê
Tinh dầu xịt thơm xe ô tô hương cà phê

Mùi cafe chính là loại mùi hương mang lại sự tỉnh táo cũng như gợi cảm giác hứng khởi. Vì vậy, chai tinh dầu xịt thơm xe ô tô hương cafe là liệu pháp hàng đầu cho những bác tài khi đi ô tô. Cà phê là thức uống giúp tỉnh táo, nhưng khi ngửi mùi cafe sẽ giúp não được kích thích và tránh gây buồn ngủ. Nếu như bạn là fan của cà phê thì chắc chắn sẽ không bỏ qua mùi hương này, sẽ tạo được cảm giác dễ chịu, không gây buồn ngủ mà lại mang lại cảm giác thoải mái và tràn đầy năng lượng.

Tinh dầu xịt thơm xe ô tô hương Lavender 

Tinh dầu xịt thơm xe ô tô hương Lavender
Tinh dầu xịt thơm xe ô tô hương Lavender

Nếu muốn nộit thất cũng như không gian “xế yêu” thêm phần đăng cấp, chai tinh dầu xịt thơm xe ô tô hương lavender sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với mùi hương dịu nhẹ của ngàn hoa, sẽ giúp cho bạn cải thiện không khí bên trong nội thất, mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu cho người đi xe.

Trên là các dạng nước hoa ô tô mà bạn nên biết, nếu bạn có nhu cầu tham khảo các dạng nước hoa cho xe ô tô của mình xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *