Chủ xe Hyundai Creta được hãng đổi xe mới sau vụ tai nạn tháng 10/2022

(Danchoixe.net)  Vào tháng 10 vừa qua, Mutia Ramadhanti chủ xe Hyundai Creta không may gặp va chạm khiến xe bị hỏng nặng. Ngay sau đó chủ xe này đã được đổi một chiếc ô tô mới từ hãng xe Hyundai.

Chủ xe Hyundai Creta được hãng đổi xe mới sau vụ tai nạn tháng 10/2022
Chủ xe Hyundai Creta được hãng đổi xe mới sau vụ tai nạn tháng 10/2022

Vụ tai nạn khiến chiếc xe do Mutia Ramadhanti sở hữu biến dạng hoàn toàn. Cụ thể, phần đầu xe bẹp dúm, kính lái phía trước vỡ vụn, cửa trước và cột A bên trái cũng biến dạng. Theo kiểm tra từ hãng, ước tính chi phí sử chứa chiếc Creta này tương đương với 96% giá trị của xe, rơi vào khoảnh 375 triệu Rupiah (566 triệu đồng) Sau khi đánh giá thiệt hại, chiếc Creta này bị hỏng đến 75% sau vu tai nạn, vì vậy đáp ứng đủ yêu cầu của chương trình đổi xe.

Để thu hút người dùng, cạnh tranh với các xe khác thì Hyundai tại thị trường Indonesia hãng Hyundai sẽ thay thế xe mới cho 2 mẫu xe là Creta và Stargazer bị hư hỏng nặng sau khi đã tung hàng loạt các chương trình ưu đãi. Trong đó có chương trình đổi xe mới cho khách hàng bị tai nạn, áp dụng chương trình này, tai nạn cho người dùng. Xe mới sẽ có màu sắc, phiên bản và thông số kỹ thuật giống hệt chiếc xe hỏng do tai nạn.

Xe mới sẽ có màu sắc, phiên bản và thông số kỹ thuật giống hệt chiếc xe hỏng do tai nạn.
Xe mới sẽ có màu sắc, phiên bản và thông số kỹ thuật giống hệt chiếc xe hỏng do tai nạn.

Hyundai Creta nằm trong phân khúc B-SUV và cạnh tranh trực tiếp với Honda HR-V tại thị trường này. Theo đánh giá xe mới ASEAN NCAP, Hyundai Creta bản lắp ráp tại Indonesia nhận được điểm số 75,78 điểm trên tổng điểm 100 và đạt đánh giá an toàn ở mức cao nhất. Tuy nhiên, điểm số an toàn của Hyundai Creta vẫn kém hơn một chút so với đối thủ Honda HR-V với 81,83 điểm.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Creta hiện đang là một trong những mẫu xe “ hút khách” nhất ở phân khúc CUV hạng B. Xe được phân phối với 3 phiên bản cùng giá để bán lẻ từ 620 triệu đồng.

Nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ trước chương trình “Đổi cũ lấy mới” đối với xe bị tai nạn của Hyundai Indonesia. Chương trình này cũng được xem là “vũ khí” giúp Hyundai thu hút được nhiều khách hàng hơn tại Indonesia- Thị trường vốn đang bị các hãng xe Nhật “Thống trị”. Tuy nhiên, chương trình “Đổi cũ lấy mới” dành cho xe bị tai nạn mà hãng Hyundai đang triển khai tại thị trường Indonesia chỉ được áp dụng cho những chiếc xe mới mua trong vòng 1 năm đổ lại.

                                                                                                          Nguồn tổng hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *