Honda ZR-V sở hữu ngoại hình ấn tượng, tiết lộ gói độ Mugen

(Danchoixe.net) Mẫu xe mới của Honda mẫu HR-V được Mugen nâng cấp cùng gói điều chỉnh mới cũng được úp mở.

Honda ZR-V sở hữu ngoại hình ấn tượng, tiết lộ gói độ Mugen
Honda ZR-V sở hữu ngoại hình ấn tượng, tiết lộ gói độ Mugen

Mới đây, hãng nâng cấp xe đến từ Nhật Bản-Mugen đã hé lộ một số bức ảnh thay đổi ngoại hình chiếc Honda ZR-V e:HEV và sẽ được giới thiệu tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2023 cùng với Honda Civic Type R Mugen Concept.  Các nâng cấp ban đầu giúp ngoại hình chiếc xe trở nên trở trung, thể thao hơn trong hình dạng nữ tính như trước đây. Dù đã bớt vẻ tròn trịa nữ tính nhưng vẫn chưa quá ấn tượng so với Honda HR-V và CR-V thế hệ mới.

Mugen đã công bố những bức ảnh về chiếc SUV, nó cho thấy những sửa đổi mạng hướng thể thao. Phía trước chiếc ZR-V được nâng cấp một bộ chia gió thể thao hơn với các chi tiết nhôm sáng bóng, một cặp cửa hút gió giả cũng xuất hiện giúp chiếc xe thêm phẩn thể thao, cạnh bên lưới tản nhiệt  bên dưới có thêm các thanh xếp chồng lên nhau. Lazang hợp kim đa chấu dưới màu đen được tiện sáng bóng ở phần rìa.

Bản nâng cấp này chưa dừng lại ở tính khí động học hay kiểu dáng, hãng Mugen cho biết chiếc xe sẽ nhận thêm các bộ phận hiệu suất. Mặc dù Mugen cho biết đây chỉ mới là bản demo những gói độ chính thức cũng sẽ sớm có mặt tại Nhật Bản, khả năng cao nó cũng sẽ tương thích với mẫu HR-V.

Theo đó, phần đuôi xe trông hầm hố hơn nhờ các bổ sung phía trên đèn hậu, mở rộng thêm cánh gió sau và tấm ốp của cản sau. Đáng chú ý là 4 ống xả mới nổi bật và dường như đi ngược với triết lý của một chiếc SUV đô thị hybrid.

Được biết, Honda ZR-V phiên bản e:HEV được trang bị động cơ 2.0L sản sinh công suất 139 mã lực đi kèm với mô tơ điện cho tổng công suất 181 mã lực và 315 Nm mô-men xoắn. Xe trang bị hệ dẫn động AWD đi kèm hộp số e-CVT. Mugen cho biết sẽ có những nâng cấp nhẹ về vận hành ở hệ thống treo và hệ thống xả trên xe.

Mugen cũng sẽ trưng bày hai mẫu xe một chỗ ngồi từng vô địch giải Super Formula tại triển lãm Tokyo Auto Salon tổ chức ngày 13-15/1/2023 bên ngoài thủ đô Tokyo. Hiện nãy, hãng độ vẫn giữ kín thông tin chi tiết.

                                                                                                      Nguồn tổng hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *