Lộ diện HYUNDAI ACCENT 2024 trên đường phố

(Danchoixe.net) Vừa qua Hyundai Accent 2024 phiên bản thương mại bất ngờ xuất hiện xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc khi đang trong quá trình thử nghiệm.

Lộ diện HYUNDAI ACCENT 2024 trên đường phố
Lộ diện HYUNDAI ACCENT 2024 trên đường phố

Hình ảnh được đăng tải tại Hàn Quốc mới đây cho thấy chiến xe được gắn biển số và lăn bánh, vậy nên đây có thể là phiên bản sẽ bán ra thị trường sắp tới. Và có ít nhất 2 chiếc Hyundai Accent 24 đeo biển số bắt gặp trên đường phố Hàn Quốc.

Cụ thể, đuôi xe không gắn tên phiên bản nhưng logo Hyundai và dòng chữ Accent hiện rõ mà không hề che chắn. Điều này cho thấy hãng xe đã sẵn sàng cho mẫu xe này ra mắt trong thời gian tới.

Hyundai Accent 2024 có thiết kế khác biệt với bản thế hệ hiện hành đang phân phối tại Việt Nam. Đầu xe nổi bật với LED định vị vắt ngang đầu xe, lưới tản nhiệt lớn nối liền cụm đèn chiếu sáng đặt thấp. Phía sau, Accent có cụm đèn LED chạy dài theo xu hướng hiện nay và tên xe được đưa lên cụm đèn hậu.

Hyundai Accent 2024 có thiết kế khác biệt với bản thế hệ hiện hành
Hyundai Accent 2024 có thiết kế khác biệt với bản thế hệ hiện hành

Mẫu sedan cỡ B này loại bỏ nhiều đường cong và thay bằng các chi tiết góc cạnh, bên cạnh đó bộ mâm 16inch cũng được thiết kế mới. Bên hông Hyundai Accent mới có nhiều nét giống Elantra.

Theo dự đoán, Accent sẽ có thiết kế khoang lái giống Elantra nhưng được nâng cấp khá nhiều trang bị, như màn hình điện tử sau vô-lăng, màn hình giải trí lớn trung tâm…Thế hệ mới của Accent được kỳ vọng sẽ có gói công nghệ tương tự trên Creta hay Stargazer.

Theo một số nguồn tin, động cơ Hyundai Accent đời mới có thể bổ sung loại 1.5L tăng áp, phun xăng trực tiếp, 160 mã lực đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. Bản thấp hơn dùng động cơ 1.5 tăng áp, phun xăng trực tiếp, 160 mã lực đi kèm hộ số ly hợp kép 7 cấp. Bản thấp hơn dùng động cơ 1.5L có công suất 113 mã lực, mô-men xoắn 144 Nm, kết hợp số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp.

Hyundai Accent đời mới có thể bổ sung loại 1.5L tăng áp,
Hyundai Accent đời mới có thể bổ sung loại 1.5L tăng áp,

Hyundai Accent 2024 được lên lịch ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 3 tới, tuy nhiên , mẫu xe này vẫn chưa được công bố chính thức tại quê nhà Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Accent là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai. Mẫu xe này cũng luôn góp mặt trong top 3 bán chạy trong sốt những năm gần đây. Do đó, Accent 2024 có thể về nước trong thời gian sắp tới.

                                                                                                Nguồn tổng hợp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *