Tiêu chí lựa chọn dung dịch rửa khoang máy xe ô tô 2023

Tiêu chí lựa chọn dung dịch rửa khoang máy xe ô tô như thế nào? Khi chọn mua dung dịch tẩy rửa khoang máy ô tô rất quan trọng vì nếu chọn nhầm dung dịch kém chất lượng có thể làm ăn mòn các chi tiết kim loại, cao su trong khoang máy sẽ gây hư hỏng. Cùng tìm hiểu chi tiết dưới bài bài viết này.

Tiêu chí lựa chọn dung dịch rửa khoang máy xe ô tô 2023

Tiêu chí lựa chọn dung dịch rửa khoang máy xe ô tô
Tiêu chí lựa chọn dung dịch rửa khoang máy xe ô tô

Tác dụng của dung dịch tẩy rửa khoang máy:

  • Thẩm thấu cực nhanh, làm tan nhanh chất bẩn, giúp mang lại độ sáng bóng cho lốc máy chỉ trong tích tắc.
  • Không chứa chất ăn mòn, an toàn cho mọi bộ phận máy
  • Tẩy rửa cực mạnh, đánh bay các loại dầu mỡ, bụi bẩn bám trên chi tiết máy

Hiện nay, những dung dịch tẩy rửa khoang máy ô tô được bán trên thị trường khá nhiều. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng sở hữu chất lượng tối ưu nhất cho công việc.

Vậy tiêu chí khi chọn mua nước rửa khoang máy ô tô cần lưu ý điều gì?

  • Liên hệ với nhân viên bán hàng để được tư vấn kỹ về cách sử dụng, tỷ lệ pha…Không nên tự ý sử dụng để tránh những rủi ro đáng tiếc.
  • Muốn mua được loại dung dịch tốt cần tham khảo chi nhánh, cửa hàng bán dung dịch uy tín để được tư vấn, test dung dịch nếu có thể.
  • Nên cẩn trọng với những lời chào mua dung dịch giá quá rẻ trên thị trường.
  • Nên chọn những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu được nhiều người biết đến như dung dịch rửa khoang máy: Grass, 3m, Ekokemika…
  • Lựa chọn dung dịch rửa khoang máy của những đơn vị chuyên về dung dịch chuyên về dung dịch rửa và chăm sóc xe. Không mua hàng hoá tràn lan, trôi nổi trên thị trường, không có địa chỉ bán hàng rõ ràng, “lờ mờ” về giá cả.

Gợi ý dung dịch rửa khoang máy chất lượng hiện nay

Motor Cleaner là dung dịch rửa khoang máy chuyên dụng hiện nay
Motor Cleaner là dung dịch rửa khoang máy chuyên dụng hiện nay
  • Trên thị trường có rất nhiều loại dung dịch rửa khoang máy, tuy nhiên bạn nên chọn loại dung dịch chất lượng do công ty có kinh nghiệm nhiều năm cung cấp.
  • Gợi ý cho bạn loại dung dịch rửa khoang động cơ Motor Cleaner, đây là loại có khả năng loại bỏ đến 95% những chất bẩn dầu mỡ, bùn đất bám lâu ngày trên bề mặt động cơ mà những hoá chất tẩy rửa thông thường không tẩy sạch được.
  • Đây là loại dung dịch vệ sinh khoang máy chuyên dùng để làm sạch bên ngoài khoang động cơ (động cơ và các bộ phận của nó) khỏi các vết dầu, vết dầu mỡ, bụi bẩn và những ô nhiễm khác.
  • Công thức kiềm mạnh mẽ cho phép sản phẩm có thể làm sạch ngay cả những vết bẩn lâu năm nhất, loại dung dịch này mang lại cho khoang máy độ sáng bóng tối đa sau khi dùng không chứa ăn mòn, an toàn cho mọi bộ phận máy.
  • Dung dịch này giúp làm sạch khoang máy ô tô một cách nhẹ nhàng, nhanh gọn, thẩm thấu cực nhanh, làm tan nhanh chất bẩn, mang lại độ sáng bóng cho lốc máy chỉ trong tích tắc, an toàn tuyệt đối với các chi tiết máy cũng như người dùng.

Địa chỉ bán dung dịch rửa khoang máy ô tô

Dung dịch rửa khoang máy hiện đang được phân phối tại công ty chúng tôi
Dung dịch rửa khoang máy hiện đang được phân phối tại công ty chúng tôi

Công ty chúng tôi là đơn vị có 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp thiết bị rửa xe chuyên nghiệp, công ty luôn hiểu từng nỗi lo cũng như việc lựa chọn dung dịch rửa xe, vì hiện nay sẽ quá nhiều hãng khác, từ hàng Châu Âu cho đến Trung Quốc.

Vì thế chúng tôi luôn cân nhắc mang đến cho khách hàng những cập nhật hàng mới nhất, tốt nhất để mang đến cho khách hàng. Mỗi loại dung dịch trước khi phân phối ra thị trường chúng tôi đều nhập về dùng thử.

Bởi chúng tôi lấy chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm kim chỉ nam hoạt động, công ty chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho quý khách những mặt hàng tốt nhất, cam kết đảm bảo 100 chính hãng, giá sát gốc.

Khi mua dung dịch rửa khoang máy tại công ty, chúng tôi luôn cam kết:

  • Hàng bán đúng giá, không bán giá cao hơn thị trường.
  • Bán hàng chất lượng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc
  • Tư vấn khách hàng nhiệt tình để có được sản phẩm tốt nhất, không “quảng cáo” sai lệch.
  • Hướng dẫn cách sử dụng và tỷ lệ pha đúng yêu cầu nhằm rửa xe sạch và tiết kiệm nhất

Lưu ý: Muốn làm dịch vụ vệ sinh khoang động cơ, khách hàng cần cắm bộ dụng rửa khoang máy ô tô tiêu chuẩn. Điều này quyết định đến chất lượng cũng như tính chuyên nghiệp của dịch vụ.

Vừa rồi là tiêu chí lựa chọn dung dịch rửa khoang máy ô tô, nếu bạn đang cần dung dịch rửa khoang máy xin liên hệ ngay với chung tôi để được tư vấn ngay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *