Vì sao máy rửa xe cao áp Okazune được ưa chuộng?

Có rất nhiều dòng máy rửa xe cao áp trên thị trường nhưng vì sao máy rửa xe cao áp Okazune được ưa chuộng? Nhu cầu sử dụng của chúng ta càng ngày càng khắt khe, đó cũng chính là động lực để thương hiệu Okazune không ngừng thay đổi và phát triển, và để hiểu hơn về dòng máy này bạn có thể tham khảo nội dung sau.

Vì sao máy rửa xe cao áp Okazune được ưa chuộng?

Vì sao máy rửa xe cao áp Okazune được ưa chuộng?
Vì sao máy rửa xe cao áp Okazune được ưa chuộng?

Tiêu chí quan trọng đánh giá được một dòng máy rửa xe tốt, nên đầu tư đó là áp lực phun. Áp lực phun càng mạnh thì thời gian rửa xe càng được rút ngắn từ đó hiệu quả làm sạch cũng tăng lên.

  • Đó cũng chính là thế mạnh của dòng máy rửa xe cao áp OKAZUNE, ở phân khúc công suất 3kw đa phần máy rửa xe chỉ cho áp lên đến 120bar nhưng với model máy rửa xe áp lực Okatsune mẫu mới thì áp tối đa có thể đạt đến 150 bar.
  • Tương tự ở phân khúc công suất 7,5kw (điện 3 pha) nếu những dòng máy thông thường chỉ đạt 250 bar thì dòng máy mới của hãng lại đạt đến 270 bar.
  • Okazune có thể đáp ứng nhu cầu công suất cao cùng khả năng hoạt động mạnh mẽ, khả năng làm sạch hiệu quả những vết bẩn cứng đầu và vị trí khó với đến như gầm xe. Đồng thời cho khả năng vệ sinh cả những loại xe tải lớn như: Xe đầu kéo, xe công trình, ô tô du lịch…
  • Với dòng máy mới nhất, máy rửa xe Okazune còn được trang bị rơ le tự ngắt, ưu điểm của tính năng này như: Khi bóp cò súng thì máy chạy và khi nhả cò thì máy tự ngắt, giúp thơ chỉ cần khởi động máy 1 lần vào đầu ngày và tắt máy vào cuối ngày mà không phải bật tắt nhiều lần.
  • Giá cả cũng là điểm cộng cho dòng máy này khi chỉ cần bỏ ra 15 – 18 triệu đồng là có thể sở hữu ngay dòng máy có công suất 3Kw/220v –  7.5Kw/3800v hoạt động bền bỉ và rất mạnh mẽ.
  • Mẫu máy rửa xe này được trang bị piston với chất liệu sắt mạ crom, chính vì thế máy sẽ chạy êm ái hơn, ít nóng máy và đương nhiên sẽ hạn chế những rủi ro về hư hỏng đầu máy hay nứt, bể piston xuống mức thấp nhất.

Để sở hữu dòng máy này bạn có thể liên hệ Tearu qua Hotline 0982 690 096, tại đây bạn sẽ được chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Hiện tại, dòng máy rửa xe áp lực cao Okazune được phân phối độc quyền tại công ty Tearu Việt Nam, do đó để sở hữu sản phẩm chính hãng hãy ghé hệ thống cửa hàng của công ty trên toàn quốc

Những tiêu chí lựa chọn máy rửa xe cao áp

Những tiêu chí lựa chọn máy rửa xe cao áp
Những tiêu chí lựa chọn máy rửa xe cao áp

Khi lựa chọn máy rửa xe cao áp, bạn cần dựa vào rất nhiều tiêu chí đánh giá trước khi lựa chọn, bởi giá thành một máy rửa xe cao áp tốt không hề rẻ, do đó bạn có thể tham khảo một số tiêu chí như sau:

  1. Thương hiệu uy tín: Đây chắc là tiêu chí mà khách hàng quan tâm hàng đầu, vì chắc chắn rằng thương hiệu lớn sẽ đảm bảo về chất lượng và số tiền chi ra.
  2.  Đáp ứng nhu cầu công việc: Không nên lựa chọn những máy có công suất lớn nhưng chỉ sử dụng cho gia đình hay quy mô nhỏ sẽ gây tình trạng lãng phí. Còn chọn máy công suất thấp nhưng nhu cầu sử dụng cao về lâu dài sẽ khiến máy yếu đi và tốn kém hơn cho chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.
  3. Phù hợp tài chính: Đây là yếu tố quyết định và khiến nhiều người đắn đo, do đó hãy cân nhắc kỹ, tham khảo giá máy rửa xe trên thị trường và từ nhiều đơn vị khác nhau.
  4. Xem kỹ các thông số kỹ thuật: Thông số lượng nước, công suất, nguồn điện, độ bền, …là điều bạn không nên bỏ qua.
  5. Độ an toàn cho người dùng: Cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin và đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  6. Chế độ bảo dưỡng và bảo hành: Chính sách từ nhà phân phối, chế độ bảo hành, sửa chữa là bao lâu, nguồn phụ kiện có đảm bảo không…bạn cần đàm phán thật kỹ để khi có bất cứ sai sót, hư hỏng sẽ được sửa chữa kịp thời.

Mua máy rửa xe cao áp Okazune ở đâu?

Mua máy rửa xe cao áp Okazune tại Tearu
Mua máy rửa xe cao áp Okazune tại Tearu

Máy rửa xe cao áp trên thị trường rất đa dạng nhưng dòng máy Okazune vẫn là thương hiệu có độ nhận diện cao và được sử dụng rất rộng rãi. Như đã chia sẻ, bạn có thể mua dòng máy này tạo đơn vị phân phối độc quyền là TEARU Việt Nam theo địa chỉ cụ thể sau:

  • Hà Nội: Lô B1.4 Khu đô Thị Thanh Hà – P. Kiến Hưng – Q.Hà Đông – TP.Hà Nội
  • Đà Nẵng: 421 – 423 Kinh Dương Vương – P.Hòa Minh – Q.Liên Chiểu – TP.Đà Nẵng
  • HCM: 16/2 Tân Thới Nhất 8 – Phường Tân Thới Nhất – Q12 – TP.Hồ Chí Minh

Qua những chia sẻ trên về vì sao máy rửa xe cao áp Okazune được ưa chuộng? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận hoặc liên hệ chúng tôi để được tư vấn ngay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *