Những điểm nhấn của triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” 2023

(Danchoixe.net) Triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” tại Hà Nội tại là sự kiện đáng chờ đợi về ô tô trong năm nay với sự kiện ra mắt các mẫu xe điện VF3 – VF6 – VF7, xe đạp điện…

Những điểm nhấn của triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” 2023
Những điểm nhấn của triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” 2023

“VinFast – Vì tương lai xanh” được tổ chức với quy mô lớn dành riêng cho công chúng Việt Nam, với mục tiêu thể hiện tầm nhìn, khát vọng trong việc xây dựng tương lai xanh bền vững với con người làm trung tâm. Sự kiện quy tụ những sản phẩm, công nghệ mới cùng những đột phá mới nhất được VinFast nghiên cứu.

Chiêm ngưỡng mô hình “giải phẫu xe”

Khách tham dự triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” sẽ được chứng kiến quá trình các robot hiện đại sản xuất tại nhà máy ở Hải Phòng. Nhiều khả năng, hãng xe Việt sẽ có khu vực riêng cho việc tái hiện các công đoạn sản xuất ô tô.

Công chúng sẽ tận mắt chứng kiến “mô hình giải phẫu xe” để thấy rõ kết cấu bên trong một chiếc xe điện với hàng nghìn linh kiện, chi tiết đến từng lát cắt thông qua công nghệ trình diễn đẳng cấp. Một phần quy trình sản xuất sẽ được tái hiện sinh động tại triển lãm qua công nghệ trình diễn mang tới cảm giác chân thực cho khách tham quan như đang ở giữa nhà máy.

VF3 ra mắt người dùng Việt cùng VF6 và VF7

VF3 ra mắt người dùng Việt cùng VF6 và VF7
VF3 ra mắt người dùng Việt cùng VF6 và VF7

Được công bố hồi đầu tháng 6, VF3 thu hút sự chú ý với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế phù hợp với nhiều tệp khách hàng. Đáng chú ý, dòng xe này được đồn đoán sẽ có mức giá dễ tiếp cận nhất với đa số người dùng.

Không chỉ VF3 mà hai mẫu SUV ở phân khúc B, C cũng khiến nhiều người dùng tò mò gồm VF6, VF7. Đặc biệt, những ngày gần đây, VF 6 liên tục lộ diện những hình ảnh chạy thử tại Việt Nam và nhận đánh giá tốt từ cộng đồng. VF7 cũng lần đầu tiê xuất hiện trước người dùng Việt Nam.

Kể từ khi được trưng bày tại CES 2023, VF7 đã nhận được đánh giá cao về thiết kế. Ngoài bộ 3 ô tô điện “tâm điểm” thì triển lãm còn trưng bày đủ loạt sản phẩm của hãng xe Việt, trải dài ở các phân khúc từ A – E.

Cơ hội nhận voucher mua xe lên tới 50 triệu đồng

Tại triển lãm, hoạt động giải trí, bốc thăm trúng thưởng trong vòng 3 ngày cũng gây sự chú ý với hàng loạt giải thưởng giá trị. Trong đó phần quà lớn nhất là voucher 50 triệu để mua ô tô điện.  Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội nhận giảm giá 50% xe máy điện, voucher sử dụng Taxi Xanh SM trị giá 5 triệu đồng và hàng loạt Voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống Vinpearl.

Giới thiệu nét tinh hoa văn hóa và ẩm thực Việt

Giới thiệu nét tinh hoa văn hóa và ẩm thực Việt
Giới thiệu nét tinh hoa văn hóa và ẩm thực Việt

Triển lãm cũng là dịp để VinFast đưa thế giới gần hơn với Việt Nam khi giới thiệu những nét tinh hoa văn hóa và ẩm thực đặc trưng của Bắc Mỹ, Châu Âu đến người dùng Việt. Khách tham quan sẽ được trải nghiệm những món ăn đặc sắc của những đất nước mà VinFast đang hiện diện, qua đó hiểu hơn về tầm vóc, sự đa dạng của một mẫu xe toàn cầu.

Sau sự kiện tại Hà Nội diễn ra trong 3 ngày 7 – 9/7, triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” sẽ diễn ra tại 10 tỉnh, thành phố khác trên cả nước.

                                                                                        Nguồn tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *