Ducati Scrambler Concept ra mắt thế giới tại Triển lãm mô tô London

(Danchoixe.net) Ducati Scrambler Concept đã tiết lộ hai mẫu concept dựa trên chiếc xe máy Scrambler của mình tại London Bike Shed Motor Show (Triển lãm mô tô London).

Ducati Scrambler Concept ra mắt thế giới tại Triển lãm mô tô London
Ducati Scrambler Concept ra mắt thế giới tại Triển lãm mô tô London

Mẫu concept đầu tiên được gọi là CR241 và mang hình dáng của một chiếc Café Racer cổ điển. nó được tạo ra bởi bộ phận thiết kế Centro Stile của thương hiệu và lấy cảm hứng từ truyền thống của các tay đua người Anh vào những năm 1960.

Chiếc xe được sơn màu trắng nhạt tương phản với các sọc đỏ trắng. CR241 cũng được trang bị bánh xe 17 inch, yếm gắn trên bình xăng và tấm che có thể tháo rời nằm trên ghế hành khách. Chiếc xe trông cực kỳ quyến rũ nhưng thật không may, nó sẽ không có sẵn để mua qua đại lý Ducati.

Mẫu concept đầu tiên được gọi là CR241
Mẫu concept đầu tiên được gọi là CR241

Hai mẫu concept phát triển theo phong cách khác nhau, lắp chung động cơ, ra mắt tại triển lãm xe máy London. Theo chia sẻ của Ducati, hai concept này là khởi đầu cho những tùy chỉnh cá nhân dành cho khách hàng thích khám phá và thể hiện cái tôi.

Mẫu concept đầu tiên mang tên CR241, xe mang kiểu dáng cafe racer (phong cách cổ điển). CR241 tạo bởi bộ phận thiết kế Centro Stile của hãng và lấy cảm hứng từ truyền thống của các tay đua người Anh vào những năm 1960, khi họ cố gắng hoàn thành một vòng quanh khu nhà trước khi một bài phát xong.

CR241 sơn màu trắng nhạt, kết hợp với các sọc đỏ, trắng và xe sử dụng vành 17 inch, yếm gắn trên bình xăng, bộ quây ôm trọn phần đầu xe, xuất phát từ đèn pha. Yên kiểu đơn giản với phần ốp sau có thể tháo rời.

Mẫu concept đầu tiên được gọi là CR241
Mẫu concept đầu tiên được gọi là CR241

RR241 là tên của bản concept thứ hai, cùng phát triển dựa trên Scrambler nhưng ngoại hình hầm hố và phù hợp với các cung đường địa hình. RR241 sử dụng cặp vành nan hoa sơn đen, kết hợp với cặp lốp đa địa hình. 

RR241 là tên của bản concept thử hai, cùng phát triển dựa trên Scrambler nhưng ngoại hình hầm hố và phù hợp với các cung đường địa hình. RR241 sử dụng cặp vành nan hoa sơn đen kết hợp với cặp lốp đa địa hình Pirelli Scorpion Rally. Giảm xóc trước hành trình ngược nổi bật, kết hợp với tấm chắn bùn phong cách. Khung của mẫu concept thứ hai để lộ phần gắn thêm phụ kiện. Yên dạng phẳng với phần yên sau có thể tháo rời để giá hành lý nếu cần.

                                                                                                           Nguồn tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *