Siêu xe Range Rover chính thức đến thị trường Việt 

(Danchoixe.net) Sau hơn nửa năm ra mắt, Range Rover chính thức được giới thiệu tại Việt Nam và cụ thể là tại Thành phố Hồ Chí Minh được nhập khẩu và phân phối tại Phú Thái Mobility, với giá bán của 4 phiên bản từ 11.1-23,8 tỷ đồng.

Siêu xe Range Rover chính thức đến thị trường Việt 
Siêu xe Range Rover chính thức đến thị trường Việt

Tháng 10/2021 thế hệ mới nhất của Range Rover được Land Rover giới thiệu ra toàn cầu tại Nhà hát Hoàng Gia Luân Đôn, Vương Quốc Anh. Ở phiên bản hoàn toàn mới này mang đến sự sang trọng và đầy tiện nghi, những thiết kế kinh tế và hiện đại mang đến cho khách hành thêm sự lựa chọn.

Range Rover từ lâu đã được biết tới bởi đây được coi là mẫu xe khai sinh ra phân khúc SUV hạng sang và trong 50 năm qua vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng trên toàn thế giới.

“Thật tự hào khi hôm nay, tại đây chúng tôi có thể hân hạnh giới thiệu mẫu xe Land Rover Range Rover mới đến quý vị sau một thời gian dài vì đại dịch. Range Rover mới là một minh chứng tuyệt vời cho tầm nhìn nhằm tạo ra những chiếc xe sang trọng đáng mơ ước nhất thế giới, thể hiệu qua số lượng đơn hàng đạt kỷ lục từ trước tới nay tại Land Rover Việt Nam dành cho một mẫu xe trước khi ra mắt chính thức. Cụ thể, có xấp xỉ 100 đơn đặt hàng dành cho một mẫu xe đã được ký và chờ giao. Tôi tin rằng, mẫu xe SUV hạng sang đỉnh cao của Land Rover mới này sẽ là một lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng muốn tận hưởng sự sang trọng.” Bà Ingrid Maria Oudejans, Tổng Giám đốc của Land Rover Việt Nam có giới thiệu.

Range Rover 2022 sở hữu thiết kế mới mẻ và lột xác hoàn toàn và giới thiệu với khách hàng 4 phiên bản là Range Rover SWB P306 Autobiography có giá 11 tỷ 189 triệu đồng, Range Rover LWB P360 Autobiography 11 tỷ 389 triệu đồng, Range Rover LWB P360 Autobiography 7 chỗ 11 tỷ 409 triệu đồng và Range Rover LWB P530 23 tỷ 859 triệu đồng.

Với thiết kế pha trộn giữa hiện đại và tính thẩm mỹ, mẫu SUV hạng sang thế hệ mới áp dụng triết lý thiết kế theo chủ nghĩa hiện đại mang dấu ấn đặc trưng của thương hiệu nhằm khẳng định cho một thiết kế hoàn hảo mới. Mẫu xe Range Rover là biểu tượng và làn gió mới cho phân khúc xe hạng sang và được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu ra mắt.

                                                                                                                                                Nguồn tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *