Chính thức ra mắt Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ 

(Danchoixe.net) Ngày 24/7/2022, MBV cùng Công ty cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) chính thức khai trương Đại lý Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ, đây cũng là đại lý đầu tiên được Haxaco xây dựng theo tiêu chuẩn MAR 2020 của Mercedes-Benz và là đại lý đầu tiên của hãng tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Chính thức ra mắt Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ 
Chính thức ra mắt Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ

Theo như dự kiến, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã nâng tổng số đại lý trên toàn quốc lên con số 17 đại lý và tiếp tục giữ vững vị thế hãng xe sang có mạng lưới đại lý lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam. Trước đó ngày 17/7/2022 chính thức nâng cấp Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh đạt chuẩn MAR 2020-Tiêu chuẩn tiên tiến nhất về Đại lý Mercedes-Benz thế giới.

MAR 2020 là tiêu chuẩn tiên tiến áp dụng “Ngôi sao 3 cánh” cho các đại lý trên toàn cầu với dịch vụ tư vấn 5 sao và hệ thống tương tác kỹ thuật số. Tiêu chuẩn này được áp dụng tại các đại lý Mercedes-Benz Việt Nam từ 2019, bắt đầu từ đại lý Mercedes-Benz Star Bình Dương.

Từ mô hình Xưởng dịch vụ chính hãng, Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh đã nâng cấp trở thành Trung tâm Bán hàng & Dịch vụ mới đầy đủ các chức năng để phục vụ tất cả các nhu cầu sở hữu xe Mercedes-Benz của khách hàng với tổng diện tích lên tới 4.359m2.

Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ là Đại lý duy nhất tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, tọa lạc tại số 102 đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường Cái Khế,Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Đại lý có tổng diện tích lên tới hơn 4000m2, và xây dựng theo tiêu chuẩn MAR 2022 của Mercedes-Benz.

“Ngay từ những ngày đầu bước chân vào thị trường Việt Nam năm 1995, chúng tôi luôn tin rằng sự hài lòng của khách hàng không chỉ được tạo nên từ những dòng sản phẩm chất lượng mà còn đến từ các đại lý chính hãng chuyên nghiệp” Ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khai trương.

Sự phát triển của chuỗi Mercedes-Benz tại Việt Nam là minh chứng rõ nhất về nỗ lực nâng cao chất lượng và đề cao trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Đồng thời cũng khẳng định sự phát triển mạnh mẽ và hợp tác mạnh mẽ giữa Mercedes-Benz và Haxaco, An Du..

Khách hàng đến Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ sẽ được cung cấp đầy đủ dịch vụ Bảo dưỡng & Sửa chữa, Phụ tùng & Phụ kiện, cung cấp xe mới và những trải nghiệm mới cho khách hàng tại khu vực Đồng Bằng sông Cửu Long.

                                                                                                                                                 Nguồn tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *