Công bố hợp tác toàn cầu giữa VinFast và IRONMAN

(Danchoixe.net) Ngày 23/7/2022 VinFast và IRONMAN công bố quan hệ hợp tác toàn cầu, đồng thời hãng xe VinFast cũng trở thành đối tác cho Giải vô địch thế giới IRONMAN và Giải Vô địch Thế giới IRONMAN 70.3 từ năm 2022-2025.

Công bố hợp tác toàn cầu giữa VinFast và IRONMAN
Công bố hợp tác toàn cầu giữa VinFast và IRONMAN

Theo đó, VinFast trở thành đối tác tên Naming Right partner – Đối tác cấp cao nhất đầu tiên của chuỗi giải IRONMAN từ năm 2022, VinFast sẽ cung cấp độc quyền các phương tiện vận chuyển điện hóa gồm ô tô, xe máy và xe buýt điện phục vụ cho các hoạt động của chuỗi IRONMAN & IRONMAN 70.3.

Tại Nha Trang ngày 23/7 lễ ký kết được tổ chức trong khuôn khổ Vingroup Elite Vietnam Tour 3 của Vingroup với sự tham gia của các đơn vị Báo chí quốc tế và các nhà lãnh đạo có tầm ảnh hưởng đến từ Bắc Mỹ.

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn IRONMAN phát biểu: “Tập đoàn IRONMAN rất vui mừng khi cùng VinFast phát triển mối quan hệ đối tác toàn diện và sâu rộng, bao gồm các sự kiện IRONMAN & IRONMAN 70.3 World Championship đỉnh cao. Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực bứt phá mọi giới hạn của VinFast để mang đến các phương tiện di chuyển điện hóa thông minh , thân thiện với môi trường nhằm tạo một tương lai bền vững. Đây cũng chính là tinh thần của IRONMAN luôn bứt phá chính mình”.

“Cùng chia sẻ tầm nhìn ‘mọi thứ đều có thể’, chúng tôi rất hào hứng trở thành đối tác cao cấp cho chuỗi sự kiện IRONMAN & IRONMAN 70.3 toàn cầu. Qua hợp tác này, chúng tôi sẽ được trở thành một phần của khoảnh khắc bứt phá giới hạn của mỗi vận động việc, vượt qua những giới hạn khắc nghiệt tưởng chừng không thể. VinFast tin rằng các giải pháp di chuyển bền vững của chúng tôi sẽ tiếp sức cho các Ironman trên toàn thế giới bứt phá mọi giới hạn” bà Lê Thị Thu Thủy Chủ tịch Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu chia sẻ.

Ngoài ra việc có mặt của VinFast trong chuỗi sự kiện thể thao quy mô lớn và có tầm ảnh hưởng đối với thế giới là cơ hội lớn để VinFast tiếp cận với đối tượng khách hàng toàn cầu và khẳng định được giá trị cốt lõi của hãng xe mang lại trong thời gian qua.

VinFast là thương hiệu xe điện đầu tiên của Việt Nam và cũng là nhà sản xuất ô tô đầu tiên trên thế giới chuyển đổi hoàn toàn từ động cơ đốt trong sang xe điện. Việc trở thành đối tác hàn đầu của IRONMAN là một trong những hướng phát triển mới nhằm thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện toàn cầu, vì một tương lai xanh và bền vững.

Thông tin về Giải Vô địch Thế giới IRONMAN

Hơn 40 giải vô địch IRONMAN Triathlon và 90 sự kiện IRONMAN 70.3 trên toàn thế giới
Hơn 40 giải vô địch IRONMAN Triathlon và 90 sự kiện IRONMAN 70.3 trên toàn thế giới

Giải IRONMAN ra đời năm 1978, là cuộc đua đường dài với 3 môn phối hợp: Bơi 3.86km, đạp xe 180km, chạy bộ 35.75km. Còn IRONMAN 70.3 có cấu trúc tương tự nhưng khoảng cách sẽ được rút ngắn còn một nửa.

Hơn 40 giải vô địch IRONMAN Triathlon và 90 sự kiện IRONMAN 70.3 trên toàn thế giới với nhiều thử thách và điều kiện khắc nghiệt. Chương trình phát sóng trực tiếp và phim tài liệu về chuỗi giải đã giành được những danh hiệu hàng đầu bao gồm 17 giải Sports Emmy.

Đôi nét về VinFast và IRONMAN

Vinfast được thành lập năm 2017, là Công ty thành viên của tập đoàn Vingroup
Vinfast được thành lập năm 2017, là Công ty thành viên của tập đoàn Vingroup

Vinfast được thành lập năm 2017, là Công ty thành viên của tập đoàn Vingroup với tầm nhìn trở thành thương hiệu xe điện thông minh, thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện toàn cầu. VinFast sở hữu tổ hợp nhà máy sản xuất ô tô hiện đại, có quy mô hàng đầu khu vực và được đặt trụ sở tại Hải Phòng, với mức độ tự động hóa lên đến 90%\

IRONMAN Group là tập đoàn tổ chức hàng trăm giải thi đấu thể thao hơn 55 quốc gia trên thế giới và là đơn vị điều hành lớn nhất của các sự kiện thể thao quy mô lớn. Tập đoàn IRONMAN thuộc sở hữu của Advance. Đồng thời điều hành danh mục sự kiện toàn cầu với việc ra mắt giải đấu đầu tiên vào năm 1978.

                                                                                                                                                Nguồn tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *