Giá chỉ từ 579 triệu đồng với dòng xe Harley-Davidson Nightster 975 tại Việt Nam

(Danchoixe.net) Vừa qua, nhà phân phối Harley-Davidson tại Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Harley-Davidson Nightster 975 mới và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, đây cũng là mẫu xe phát triển từ Sportster mang nhiều phong cách cổ điển của dòng xe 65 năm tuổi. Nightster 975 được định hướng ở phân khúc thấp, phù hợp những người mới chơi xe với mức giá từ 579 triệu đồng.

Giá chỉ từ 579 triệu đồng với dòng xe Harley-Davidson Nightster 975 tại Việt Nam
Giá chỉ từ 579 triệu đồng với dòng xe Harley-Davidson Nightster 975 tại Việt Nam

Sau hơn 3 tháng ra mắt tại Mỹ thì hiện nay Harley-Davidson Nightster 975 đã chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 phiên bản màu. Và ra mắt thị trường Việt với mức giá từ 579 triệu đồng. Lễ ra mắt xe diễn ra tại Showroom Harley-Davidson Sài Gòn vào ngày 22/7/2022 đã thu hút lượng lớn lượng thảo luận cũng như sụa tham gia của các cơ quan báo chí và các hội nhóm xe tại miền Nam.

Thiết kế xe hiện đại với hệ thống đèN LED được sử dụng xuyên suốt
Thiết kế xe hiện đại với hệ thống đèN LED được sử dụThiết kế xe hiện đại với hệ thống đèN LED được sử dụng xuyên suốt

Thiết kế xe hiện đại với hệ thống đèN LED được sử dụng xuyên suốt, kèm theo đó là đồng hồ tốc độ analog đường kính 4-inch và màn hình kỹ thuật số LCD. Sở hữu ngoại hình cổ điển kết hợp với động cơ Revolution Max 975T cùng nhiều tính năng hỗ trợ lái.

Động cơ Revolution Max 975T có dung tích xi lanh 975cc, công suất tối đa 90 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 95Nm từ 5.000 vòng/phút. Revolution Max 975T là một biến thể nhỏ hơn của động cơ được sử dụng trong Pan America và Sportster S cùng với hộp số sáu cấp và hệ dẫn động tay dai.

Động cơ hoạt động mạnh mẽ
Động cơ hoạt động mạnh mẽ

Áp dụng hệ thống điện tử và công nghệ kiểm soát khung gầm, phanh điện tử và hệ thống truyền lực mới nhất với 3 yếu tố sau:

  • Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS: Thiết kế không cho bánh sau quay quá mức khi xe tăng tốc, TCS có thể khiến người lái an tâm khi lực kéo khả dụng bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết và chủ động tắt TCS ở bất kỳ chế độ lái nào.
  • Hệ thống phanh Antilock ABS: Ngăn bánh xe không bị bó cứng khi phanh và giúp người lái duy trì khả năng kiểm soát khi phanh gấp trong mọi tình huống có thể xảy ra.
  • Hệ thống kiểm soát trượt mô-men xoắn DSCS: Điều chỉnh, phân phối mô-men xoắn của động cơ và giảm hiện tượng trượt lái bánh sau khi giảm tốc độ do hệ thống truyền lực thường xảy ra khi chuyển sang số đột ngột
Thiết kế bộ gác chân ở giữa và tay lái thấp giúp người lái tập trung và ngồi thoải mái
Thiết kế bộ gác chân ở giữa và tay lái thấp giúp người lái tập trung và ngồi thoải mái

Thiết kế bộ gác chân ở giữa và tay lái thấp giúp người lái tập trung và ngồi thoải mái, chiều cao yên không tải là 706mm. Chiều cao yên thấp kết hợp theo đó là kiểu dáng hẹp giúp chủ phương tiện dễ dàng chống chân. Ngoài ra còn trang bị phuộc  trước 41mm SHOWA Dual Bending Valve, phuộc sau sở hữu giảm xóc kép với công nghệ Emulsion và lò xo chọn tùy chỉnh giúp trải nghiệm xe được dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng.

Sở hữu các chế độ lái được thiết lập sẵn, người lái có thể thay đổi chế độ lái thông qua nút Mode trên tay lái. Đồng thời mẫu xe sở hữu những đặc điểm thiết kế của dòng Sportster hiện đại với tấm ốp lọc gió hình tròn cùng tổ hợp công nghệ an toàn Rider Safety Enhancements phát triển bởi Harley-Davidson, giúp tăng trải nghiệm thú vị và tính năng an toàn.

                                                                                                                                          Nguồn tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *